logo-heading

สุภโชค สารชาติ แนวรุกดีกรีทีมชาติไทยของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึก เจลีก 1 ออกมาเปิดเผยถึงการที่ทีมชาติไทยกำลังจะได้ มาซาทาดะ อิชิอิ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ในเร็วๆ นี้ เชื่อเป็นกุนซือมีสไตล์ที่เหมาะสมกับทีม

กุนซือเลือดปลาดิบเตรียมเข้ามารับงานคุมทัพ "ช้างศึก" คาดว่าการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะเกิดขึ้นภายในสัปดาห์นี้ โดยตามรายงานระบุว่าจะมีสัญญาเบื้องต้นอยู่ที่ 3 เดือน พร้อมออฟชั่นขยายเพิ่ม แต่ก็ขึ้นอยู่กับนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ คนใหม่ว่าจะใช้ออฟชั่นต่อหรือไม่

สุภโชค ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า “จริงๆ ผมเคยร่วมงานกับกันมาด้วยแล้วที่ บุรีรัมย์ ก็รู้สไตล์กันพอสมควร แต่ผมคิดว่า อิชิอิ น่ามีสไตล์ที่เหมาะกับทีมชาติไทยเชื่อว่าเขาจะมาช่วยพัฒนาทีมของเราไปในทิศทางที่ดีได้”

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงผลงานส่วนตัวในฤดูกาลที่ผ่านมากับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีความพอใจมากแค่ไหน และตั้งเป้าหมายไว้อย่างไรกับฤดูกาลใหม่ สุภโชค เผยว่า “ส่วนตัวผมพอใจในระดับหนึ่ง แต่ช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมาก็ยังไม่ค่อยได้ลงเท่าไหร่ และเพิ่งมาได้โอกาสในช่วงหลัง ซึ่งผมพยายามที่จะคว้าโอกาสนั้นไว้ให้ได้ รู้สึกพอใจในระดับหนึ่ง แต่ผลงานทีมไม่ได้ไปด้วยกันตามฟอร์ม แต่ผลงานส่วนตัวถือว่าโอเคครับ”

“ฤดูกาลหน้าตั้งเป้าไว้อยากจะรักษามาตรฐานแบบนี้ไปให้ได้เรื่อยๆ ไม่อยากจะกดดันตัวเองไม่อยากคิดว่าต้องยิงให้ได้กี่ประตูหรือทำอะไรที่รู้สึกว่ากดดัน อยากแค่รักษามาตรฐานตัวเองไม่ให้ตกลงไปกว่านี้” สุภโชค กล่าวปิดท้าย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline