logo-heading

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมสารนิเทศ หอประชุมจุฬาฯศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รศ.เกศินี วิฑูรชาติ อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ น.ส.ธนพร คูชัยยานนท์ นายกองค์การบริหารสโมสรนิสิตจุฬาฯ นายคุณากร ตันติจินดา นายกองค์การนักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ น.ส.ปุณยภา คุณาวิชชา ประธานโครงการฯ ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ "CU-TU Unity Football Match 2024" ซึ่งองค์การบริหารสโมสรนิลิตจุฬาฯ (อบจ.) และองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (อมธ.) จะร่วมกันจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 ณ สนามศุภชลาศัย

นิสิตจุฬาฯ นศ.ธรรมศาสตร์ ผนึกความร่วมมือ จัดบอลสานสัมพันธ์ เริ่ม มี.ค. 67

การแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ "CU-TU Unity Football Match 2024" จัดขึ้นเพื่อกระชับความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างนิสิตจุฬาฯ และนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์นอกจากการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรซึ่งเป็นไฮไลต์สำคัญของงานแล้ว การแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์ในครั้งนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่แสดงถึงพลังอันยิ่งใหญ่ของนิลิตนักศึกษาทั้งสองสถาบัน ซึ่งจะสร้างความประทับใจแก่ผู้ชมไม่ว่าจะเป็นขบวนพาเหรด การแปรอักษร และการแสดงต่างๆ ที่งดงามตระการตา ฯลฯ

ส่วนการแข่งขันฟุตบอลประเพณี ครั้งที่ 75 ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เป็นเจ้าภาพจะเลื่อนการการแข่งขันที่กำหนดจัดในเดือนมีนาคม 2567 โดยสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ และสมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะพิจารณาวันที่เหมาะสมในการจัดการแข่งขัน ต่อไป

นิสิตจุฬาฯ นศ.ธรรมศาสตร์ ผนึกความร่วมมือ จัดบอลสานสัมพันธ์ เริ่ม มี.ค. 67 นิสิตจุฬาฯ นศ.ธรรมศาสตร์ ผนึกความร่วมมือ จัดบอลสานสัมพันธ์ เริ่ม มี.ค. 67 นิสิตจุฬาฯ นศ.ธรรมศาสตร์ ผนึกความร่วมมือ จัดบอลสานสัมพันธ์ เริ่ม มี.ค. 67

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline