logo-heading

อีโก้ สปอร์ต (EGO Sport) ผลิตภัณฑ์กีฬาสัญชาติไทย คลอดเสื้อแข่งคอลเลกชั่นพิเศษ หนองบัว พิชญ และ ลำปาง เอฟซี เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสที่ทั้งสองสโมสรโคจรมาพบกันในเกมศึกไทยลีก 2 สัปดาห์นี้ 

อีโก้ สปอร์ต เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนด้านชุดแข่งให้กับ หนองบัว พิชญ และ ลำปาง เอฟซี ในฤดูกาล 2023/24 ผุดไอเดียทำเสื้อแข่งด้วยสไตล์สุดคลาสสิคให้แฟน ๆ ได้เก็บสะสมโดยเฉพาะ หลังทั้งสองทีมมีคิวดวลแข้งกันในวันที่ 15 ธันวาคมนี้

สำหรับชุดแข่งพิเศษของ อีโก้ สปอร์ต ถูกออกแบบในแนวย้อนยุค (Retro Jersey) โดย หนองบัว พิชญ และ ลำปาง จะเริ่มเปิดพรีออเดอร์ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ของวันที่ 15 ธันวาคมเป็นต้นไป ในราคาตัวละ 750 บาท

พิเศษ สำหรับคนที่สั่งจองในวันแรก (15 ธันวาคม) เหลือตัวละ 650 บาทเท่านั้น โดยแฟนบอลที่สนใจสามารถสั่งจองผ่าน Line หรือ Facebook ของทั้งสองสโมสร พร้อมแจ้งไซส์ จำนวน ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร และชำระเงิน ในวันเวลาดังกล่าว

หนองบัว พิชญ เอฟซี : https://www.facebook.com/nongbuapitchayafcofficial?mibextid=LQQJ4d

ลำปาง เอฟซี : https://www.facebook.com/lampangfootball?mibextid=LQQJ4d

สุดคลาสสิค! อีโก้ สปอร์ต อวดโฉมชุดแข่งพิเศษ หนองบัวฯ-ลำปาง ก่อนดวลในไทยลีก 2 สุดคลาสสิค! อีโก้ สปอร์ต อวดโฉมชุดแข่งพิเศษ หนองบัวฯ-ลำปาง ก่อนดวลในไทยลีก 2 สุดคลาสสิค! อีโก้ สปอร์ต อวดโฉมชุดแข่งพิเศษ หนองบัวฯ-ลำปาง ก่อนดวลในไทยลีก 2 สุดคลาสสิค! อีโก้ สปอร์ต อวดโฉมชุดแข่งพิเศษ หนองบัวฯ-ลำปาง ก่อนดวลในไทยลีก 2 สุดคลาสสิค! อีโก้ สปอร์ต อวดโฉมชุดแข่งพิเศษ หนองบัวฯ-ลำปาง ก่อนดวลในไทยลีก 2 สุดคลาสสิค! อีโก้ สปอร์ต อวดโฉมชุดแข่งพิเศษ หนองบัวฯ-ลำปาง ก่อนดวลในไทยลีก 2

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline