logo-heading

นฬาพร ไชยนิน รองประธานสโมสรฝ่ายหารายได้และสิทธิประโยชน์สโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี แถลงความคืบหน้าของกลุ่มทุนจากกัมพูชา เผยครั้งนี้คือฟางเส้นสุดท้าย หากไม่เป็นไปตามนัดหมายไว้ เตรียมดำเนินคดี ฟ้องร้องอย่างแน่นอน และยืนยันว่ายังไม่ลาออกจากตำแหน่งในเวลานี้

มาดามอ้อ ได้เปิดเผยว่า “วันนี้เป็นครั้งแรกที่จะมาอัพเดทควาบคืบหน้าต่างๆ ทั้งหมด ซึ่งประมาณในช่วงวันพุธทางกลุ่มทุนใหม่จะเดินทางมายังประเทศไทย เพื่อมาคุยกับทางฝั่งกลุ่มทุนเดิมว่าแนวทางต่อไปจะเป็นอย่างไรต่อไป รวมถึงในเรื่องการขำระเงิน"

"ในวันศุกร์ที่ผ่านมาเราได้มีการประชุมกันกับกลุ่มปัจจุบัน เราไม่อยากบอกว่าเป็นกลุ่มใหม่-กลุ่มเก่า ณ ปัจจุบัน ทางฝ่ายบอร์ดบริหารได้ข้อสรุปแล้วว่ากรณีว่าทางกลุ่มกัมพูชาไม่ได้ทำตามสัญญา ทางผู้ใหญ่เห็นพ้องร่วมก้ันว่าเราจะดำฟ้องร้องดำเนินคดีเรียกค่าเสียหาย สโมสรเราเสียหายจนถึงสถานการณ์แบบทุกวันนี้"

"หลังจากที่เซ็นสัญญาหรือก่อนเซ็นสัญญา เราก็ได้คุยกับทั้งผู้ถือหุ้นทั้งรายเดิมกับรายใหม่ประมาณ 4-5 ครั้ง มีการเซ็นวันที่ 6 แล้วหลังจากนั้นสถานการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย ทางกลุ่มทุนใหม่บอกว่าจะเดินทางกับโอนเงินมามีการเลื่อนไป 4-5 ครั้ง ล่าสุด"

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพิ่มเติมว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะดำเนินการทวงถามถึงความชัดเจน และนัดพูดคุยกันแล้วหรือไม่อย่างไร มาดามอ้อ กล่าวว่า "ครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นฟางเส้นสุดท้ายสำหรับความรู้สึกส่วนตัวถ้าไม่มาก็เดินหน้าต่อในทางของเรา"

"เรามีหลักฐานมีขั้นตอนตั้งแต่ติดต่อพามาพบกันกับผู้ใหญ่ มีการส่งจดหมายเป็นขั้นตอนเราทำงานมืออาชีพ เราคุยกับฝั่งกลุ่มทุนใหม่แบบตรงๆ ว่าเรากลับมานั่งคุยกันดีกว่า คุยกับแบบมืออาชีพ ว่าจะทำยังไง มีเงินหรือไม่ ทำต่อหรือไม่ ไม่อยากให้สโมสรอยู่ในสถานการณ์สูญญากาศ ก็พยายามอย่างสุดชีวิต หวังว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายดีกว่าที่ไม่ได้หวัง"

"ฝากขอบคุณแฟนบอลทุกคน น้องๆ ในทีม ผู้บริหารชุดเก่าเดินที่ยังอยู่ด้วยกันถึงทุกวันนี้ ถ้าเราจับมือกันแน่นพอเชื่อว่าสถานการณ์ผ่านไปได้ อ้อจะขอรับผิดชอบให้จนถึงที่สุดค่ะ" มาดามอ้อ ปิดท้าย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline