logo-heading

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี ออกมาชื่นชมผลงานของ จอห์น บาจโจ้ ศูนย์หน้าชาวมาดากัสการ์ หลังกลายเป็นเป็นคีย์แมนคนสำคัญในการพาทีมบุกมาอัด โปลิศ เทโร เอฟซี ได้ถึงถิ่นแบบสุดมันส์ 3-2 ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

บาจโจ้ มีส่วนร่วมกับ 3 ประตู และเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกมของครึ่งหลังนาทีที่ 87 สามารถพลิกแซงเอาชนะ มังกรโล่เงิน ไป 3-2

ดร.เป้า พูดถึงดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีมว่า "ต้องยอมรับว่า บาจโจ้ คือขวัญใจของชาวจังหวัดสุโขทัยอย่างแท้จริง คนสุโขทัยรักเขามากๆ เขาก็รักเช่นเดียวกัน และก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง"

"เขาคือคนที่มีความคล่องตัวสูง แข็งแกร่ง เต็มที่เสมอยามลงสนาม ไม่เคยมีเรื่องดราม่าที่เข้ามาแทรกแซงจิตใจ และไม่เคยสร้างความเสียหาย เขาคือนักกีฬาที่ดีอย่างแท้จริง"

ประธานสโมสร "ค้างคาวไฟ" กล่าวเพิ่มเติมถึงอนาคตของดาวยิงวัย 31 ปี จะอยู่ค้าแข้งกับทีมจนถึงแขวนสตั๊ดหรือไม่ว่า "ส่วนตัวคิดว่าเขาไม่น่าจะย้ายไปที่ไหนแล้ว ซึ่งทีมอื่นๆ ที่เขาเคยย้ายไปเล่นเขาก็ไม่ประสบผลสำเร็จซึ่งอาจจะอยู่ไม่ถูกทีมหรือไม่ แต่เมื่อเขาได้กลับมาอยู่กับสุโขทัยเขายังมีความแข็งแกร่งเสมอ สามารถยกระดับเกมรุกจบสกอร์ได้ดี และทำให้คนสุโขทัยได้ชื่นใจ มีความสุขอยู่เสมอ"

สำหรับโปรแกรมทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เตรียมลงเล่นศึก รีโว่ ๆไทยลีก 2023/24 ส่งท้ายเลกแรกเปิดบ้านพบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline