logo-heading

หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ทำการประกาศรายชื่อ 23 ขุนพลช้างศึก ชุดลงอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวานที่ผ่านมา (19 ธ.ค.66) โดยเข้าไปดูรายชื่อได้ที่ สมาคมฯ ประกาศรายชื่อ 23 ขุนพล ช้างศึก ชุดอุ่นเครื่องกับ ญี่ปุ่น 1 ม.ค.นี้

สำหรับเกมอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติไทย ที่จะยกพลออกไปเยือน ญี่ปุ่น ครั้งนี้ ถือเป็นเกมแรกในฐานะกุนซือคนใหม่ทีมชาติไทยของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ซึ่งแผนการเก็บตัวเบื้องต้น นักเตะทีมชาติไทย จะมาเข้าแคมป์เก็บตัวกันในวันที่ 27 ธันวาคมนี้ โดยจะมีนักเตะชุดแรกเดินทางมาเข้าแคมป์ก่อน 11 คน

ส่วนนักเตะอีก 12 คน ซึ่งมาจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี และ ทรู แบงค็อก จะมาสมทบกันในัยเดินทางวันที่ 29 ธันวาคม เนื่องจากทั้ง 4 สโมสร มีโปรแกรมนัดตกค้างไทยลีก ในวันที่ 28 ธันวาคมนี้

โดยทีมชุดแรกที่มาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมวันที่ 27 ธันวาคม จะเป็นนักเตะจากไทยลีกที่ไม่มีโปรแกรมตกค้าง และนักเตะที่เดินทางมาจากต่างประเทศ โดยจะฝึกซ้อมร่วมกับ 2 วันคือวันที่ 27-28 ธันวาคม และออกเดินทางไปญี่ปุ่นในวันที่ 29 ธันวาคมนี้

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดพิเศษระหว่าง ทีมชาติญี่ปุ่น พบ ทีมชาติไทย จะลงทำการแข่งขันในวันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น ในเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline