logo-heading

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย หลังจากที่มีการประกาศรายชื่อนักเตะ 23 คน ชุดที่จะเดินทางไปอุ่นเครื่องแมตช์พิเศษกับทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 1 มกราคมนี้ ล่าสุดในรายของ นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็กขวาลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ก็กลัมามีชื่อติดทีมช้างศึกอีกครั้ง หลังในช่วงฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นั้นมีอาการบาดเจ็บ โดยเจ้าตัวออกมาเผยถึงสภาพร่างกายตัวเองในเวลานี้ว่า

"ตอนนี้ร่างกายผมกลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ และพร้อมช่วยทีมชาติไทยอีกครั้ง ก็รู้สึกเสียดายครับ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนไม่ได้มาช่วยทีมชาติไทย ในเดือนตุลาคม และ พฤศจิกายน ที่ผ่านมา" ลูกโซ่ กล่าว

"ผมกลับมาประเทศไทยเพื่อพักผ่อนหลังจาก แดนิช ซูเปอร์ลีกา ปิดฤดูกาลไปเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม แต่ก็พยายามรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมที่สุดเสมอ" 

"การได้อุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ผมคิดว่านี่คือโอกาสสำคัญ ญี่ปุ่น คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้"

"ผมทราบดีว่ามีความเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งเฮดโค้ช ผมเองก็ติดตามผลงานของโค้ชคนใหม่อย่างมาซาทาดะ อิชิอิ มาก่อนหน้านี้ และได้คุยกับเพื่อนๆ รวมทั้งได้ยินสิ่งดีๆ มากมายจากตัวเขา ผมพร้อมที่จะร่วมงานกับเขา และจะพยายามทำงานหนัก ทำเต็มที่ เรียนรู้เพื่อพัฒนาตัวเอง และยกระดับทีมชาติไทยต่อไป"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร กับทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ในวันที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ไทยรัฐทีวี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline