logo-heading

สมุทรปราการ ซิตี้ สโมสรจากศึก ไทยลีก 2 ประกาศผ่านเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของสโมสรว่าได้ทำการยกเลิกสัญญา กิตติไกร จันทะรักษา นักเตะตำแหน่งกองกลางของทีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมดำเนินการแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังทางฝ่ายนักเตะได้ออกมากล่าวให้ร้ายกับสโมสร และมีการเข้าไปพัวพันเกี่ยวกับการเล่นพนันฟุตบอล

อดีตมิดฟิลด์ ทีมชาติไทย ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ย้ายมาร่วมทัพ “เขี้ยวสมุทร” ในช่วงเลกที่สอง ของฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา โดยทำผลงานลงสนามช่วยทีมไปทั้งหมด 15 นัด และยิงไป 3 ประตู

เฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการสโมสร สมุทรปราการซิตี้ ได้ออกแถลงการณ์ว่า "สโมสรฟุตบอล สมุทรปราการ ซิตี้ ขอประกาศยุติสัญญากับนักกีฬาคนนี้อย่างเป็นทางการ โดยที่ผ่านมา ทางสโมสรฯ โดยเฉพาะผู้บริหาร ได้พยายามช่วยเหลือนักกีฬาคนนี้อย่างเต็มที่มาโดยตลอด เพียงแต่ ด้วยสามัญสำนึกของมนุษย์ในการรับรู้ผิดชอบชั่วดี คงจะมีไม่เท่ากัน"

"ด้วยเหตุนี้เอง การไม่ให้เกียรติสโมสรฯ ที่ให้การช่วยเหลือนักกีฬาคนนี้โดยตลอดมา แต่กลับถูกนักกีฬาคนนี้ มาลบหลู่ด้วยคำพูดที่ไม่เหมาะสมผ่านทางสื่อออนไลน์ต่างๆ ทำให้ทางสโมสรฯ จำต้องดำเนินการทางกฏหมายเพื่อรักษาความถูกต้อง และสำคัญที่สุด คือ ให้นักกีฬาคนนี้ได้รู้สึก “สำนึก” ว่าอะไรคือสิ่งที่ถูกต้องอย่างแท้จริง"

สมุทรปราการ ซิตี้ ประกาศแยกทาง-แจ้งความ “กิตติไกร” เหตุพาดพิงทีม พัวพันพนัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline