logo-heading

หลังจากที่ พีที ประจวบ ตัดสินใจให้ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ที่มีตำแหน่งประธานเทคนิคของสโมสร และ "โค้ชแขก” วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผช.โค้ช เป็นกุนซือคนคู่ขัดตาทัพ หลังจากแยกทางกับ โบซิดาร์ บันโดวิช ก่อนหน้านี้ 

พร้อมกับมีผลงานที่ดีขึ้นด้วยการเก็บเพิ่มจาก 6 คะแนน เป็น 10 แต้ม แม้สุดท้ายหลังจบเลกแรกพวกเขาจะยังหนีไม่พ้นจากอันดับสุดท้ายก็ตาม แต่อย่างน้อยด้วยผลงานยเชิงบวกทำให้จะได้คุมทีมลุยต่อในเลกที่ 2 ต่อไป 

โดยผลงานของ "โค้ชโอ่ง" และ "โค้ชแขก" เริ่มต้นด้วยการชนะ ชลบุรี 3-1, ต่อด้วยคุมบอลถ้วยชนะ ราชบุรี 2-1, กลับมาเล่นในลีกเสมอ สิงห์ เชียงราย 1-1 และปิดท้ายด้วยการแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 

สำหรับ พีที ประจวบ ใช้งานกุนซือมาแล้ว 4 ราย ตลอดเลกแรกที่ผ่านมานี้ ประกอบไปด้วย โค้ชโอ่ง ดุสิต คุมทีมในช่วง 2 เกมแรก ต่อด้วย โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ที่คุมทีมอีก 3 เกมติดก่อนจะไขก๊อกลาออกไป หลังจากนั้นให้ โค้ชแขก คุมทีมแบบขัดตาทัพ 

ก่อนที่จะได้ โบซิดาร์ บันโดวิช อดีตกุนซือระดับแชมป์ไทยลีก 2 สมัยของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาคุมทีมต่อ แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดเพราะคุมทีมไม่ชนะใครเลยในไทยลีก 5 เกมติดจึงตัดสินใจลาออกไปในที่สุด 

 

จนในที่สุดก็กลับมาให้ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน และ "โค้ชแขก” วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ดูแลทีมอีกครั้ง ก่อนที่ได้รับการยืนยันมาว่าทั้งสองคนจะได้คุมทีมต่อไปในเลกที่ 2 กับภารกิจพา "ต่อพิฆาต" หนีตายให้ได้อีกซีซั่น 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline