logo-heading

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึก ไทยลีก ตัดสินใจส่งชื่อ “วานเดอร์ หลุยส์” จอมลากเลื้อยชาวบราซิเลี่ยนเพิ่มตัวเลือกในแนวรุกของทีมในการสู้ศึกในเลกที่สอง หลังจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บนานหลายเดือน และหายกลับมาสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ วานเดอร์ หลุยส์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกขาดในเกมช้าง เอฟเอคัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ ที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป 2-0 เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ทำให้เจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัดและหายไม่ทันในช่วงเลกแรก จึงทำให้ทาง "แข้งเทพ" ดึงตัว อมาดู ซูคูน่า แนวรุกชาวฝรั่งเศส เข้ามาแทน 

โดยตลอดช่วงเลกแรกที่ผ่านมา เจ้าตัวพักรักษาอาการบาดเจ็บกับทีมอย่างต่อเนื่อง จนเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา สโมสรได้ปล่อยภาพการซ้อมของทีม ซึ่งมีภาพของจอมลากเลื้อยวัย 33 ปี กำลังลงซ้อมเรียกความฟิต กระทั่ง ล่าสุด ทรู แบงค็อก ตัดสินใจส่งชื่อเจ้าตัวก่อนปิดตลาดซื้อขายช่วงเลกที่ 2 แทนที่โควต้าของ อมาดู ซูคูน่า ที่คาดว่าจะถูกส่งชื่อไปเล่นในบอลถ้วย 

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามเลกที่ 2 ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีคิวยกพลบุกไปเยือน “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline