logo-heading

การแข่งขันฟุตบอลไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ

ระหว่างสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำจากไทยลีก พบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ยอดทีมจากเจลีก ณ สนาม บีจี สเตเดี้ยม ในวันศุกร์ที่ 2 ก.พ. 67 เวลา 19.00 น. ⁣⁣เป็นต้นไป 

ล่าสุดความน่าสนใจของพลพรรค "เดอะ แรบบิท" ก่อนเกมในวันนี้ อย่างแรกคงเป็นการกลับมาคุมทีม บีจี เป็นครั้งแรกของ "เทกุซัง" มาโกโตะ เทกุระโมริ อดีตเฮดโค้ชที่วกกลับมาคุมทัพเป็นครั้งที่ 2 

 

รวมไปถึงน่าจะได้เห็น "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทยกลับมาคืนสนามให้ บีจี ปทุม อีกครั้งในรอบกว่า 2 เดือน หลังหายหน้าไปตั้งแต่เกมกับ ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติจีน ในเกมคัดบอลโลก ที่ผ่านมา 

อีกทั้งยังน่าจะได้เห็นแข้งค่าตัวระดับ 30-40 ล้านบาทอย่าง กฤษดา กาแมน กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ที่เพิ่งย้ายมาจาก ชลบุรี เอฟซี ได้ฤกษ์ลงสนามเป็นเกมแรกให้กับ บีจี ด้วยเช่นกัน 

รวมไปถึง 2 ตัวต่างชาติตัวใหม่อย่าง เซย์ดีน เอ็นดิอาเย กองหลังเจ้าของความสูงสถิติไทยลีกในซีซั่นนี้ระดับ 205 เซ็นติเมตร และ เดนิส บุชน์ยา ดีกรีอดีตเยาวชนทีมชาติโครเอเชีย ในฐานะตัวรุกคนใหม่ของทีมประเดิมลงสนามในเกมอย่างเป็นทางการเกมแรกด้วย 

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ ระหว่าง สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เซเรโซ่ โอซาก้า จะลงสนามในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline