logo-heading

หลังจากที่หมดโปรแกรมทีมชาติในศึก เอเชี่ยน คัพ 2023 ที่ ทีมชาติไทย ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการแพ้ ทีมชาติอุซเบกิสถาน 2-1 ทำให้โปรแกรม ไทยลีก ได้ฤกษ์กลับมารันเตะกันตามปกติอีกครั้ง 

โดยจะเริ่มคิกออฟตั้งแต่วันศุกร์ที่ 9 ก.พ. เป็นต้นไป และเกมเปิดหัวก็ถือว่าน่าสนใจทีเดียว กับเกมที่สนาม ธันเดอร์ โดม สเตเดี้ยม ในนัดที่ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 

เนื่องจากจะเป็นเกมแรกของ "จารย์เตอร์" วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทยที่เพิ่งย้ายมาเตรียมได้ลงเล่นในสีเสื้อของ บียู เป็นนัดแรก และเป็นการกลับมาเจอทีมเก่าอย่าง กิเลนผยอง เป็นหนแรกอีกด้วย 

ไม่เท่านั้นเกมนี้แฟนๆ กิเลนผยอง อาจจะได้เห็นตัวแทนของ "จารย์เตอร์" ที่ เมืองทอง วางไว้ให้เล่นแทนด้วย นั่นคือ "เจ้ากัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร อีกหนึ่งกองกลางระดับทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันยังไม่ได้ลงเล่นให้กับ เมืองทองฯ เลยแม้แต่นาทีเดียว เนื่องจากยังต้องรักษาอาการบาดเจ็บ จนกระทั่งล่าสุดกลับมาฟิตและได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว ทำให้คาดว่าเจ้าตัวน่าจะพร้อมลงเล่นในเลกที่ 2 นี้เป็นต้นไป 

สำหรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวประเดิมเลก 2 ของศึก รีโว่ ไทยลีก ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สนาม ธันเดอร์ โดม สเตเดี้ยม ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline