logo-heading

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา มิดฟิลด์วัย 24 ปี ตัดสินใจถอนตัวออกจากทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก เอเชี่ยน คัพ 2023 ที่กาตาร์ โดยให้เหตุผลว่าต้องการโฟกัสเตรียมพร้อมก่อนลุยปรีซีซั่นกับสโมสร อุราวะ เรดส์ หลังทีมมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือใหม่มาเป็น แพร์-มาเธียส เฮคโม เฮดโค้ชชาวนอร์เวย์ ก่อนที่จะได้รับการต่อสัญญายืมตัวกับทีมเพิ่มอีก 1 ฤดูกาลนั้น

ล่าสุด "เจ้าบุ๊ค" ได้ออกมาเปิดใจด้วยตัวเองผ่าน MSN.com สื่อของญี่ปุ่น ถึงกรณีนี้เป็นครั้งแรก โดยเผยว่า

"ผมได้ติดตามชมพวกเขา (ทีมชาติไทย) ตลอดทั้ง 4 นัด ผมคิดว่าเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่สำหรับผม ผมไม่มีเวลาที่จะคิดเสียใจถึงเรื่องนี้ ดังนั้นผมจึงเข้าร่วมแคมป์ต้องการแสดงศักยภาพของตัวเองมาใช้ให้ดีที่สุด ผมต้องทำเพื่อให้เป็นฤดูกาลที่ดี เพื่อที่จะได้รู้สึกว่านี่คือสิ่งที่ถูกต้องที่ผมทำ"

"แม้ว่าจะแค่ครึ่งปี ผมได้เห็นและสัมผัสประสบการณ์มากมาย คิดว่าระดับการเล่นเจลีกสูงกว่าในไทย ผมต้องพาตัวเองมาอยู่ในระดับที่ดี เมื่อถามว่าถ้าผมทำได้หรือไม่ ผมมีความปรารถนาอย่างมากที่จะทำ ตอนนี้มาที่นี่ผมไม่มีทางเลือกนอกจากต้องทำมันออกมาให้ดีที่สุด"

"ผมอยากที่จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของตัวผมเพื่อให้โค้ชได้ใช้งาน ทีมมีเป้าหมายที่ใหญ่ในฤดูกาลนี้ อยากที่จะบรรลุได้ตามเป้าหมายไปด้วยกัน" เอกนิษฐ์ กล่าวปิดท้าย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline