logo-heading

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เฮดโค้ช การท่าเรือ เอฟซี เผย รู้สึกดีใจที่จะได้เห็นแฟนบอล การท่าเรือ เอฟซี และเมืองทอง ยูไนเต็ด กลับเข้ามาชมเกมร่วมกันในสนามกันอีกครั้ง เกมศึกไทยลีกกลางสัปดาห์นี้ หลังจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยข้อตกลงที่ทำร่วมกันโดยการห้ามแฟนบอลทีมเยือนเข้าชมเกมในสนาม เนื่องจากเหตุทะเลาะวิวาทที่ผ่านมา

 

การท่าเรือ เอฟซี และ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ตกลงร่วมกันเพื่อปลดล็อกกฎที่เคยทำร่วมกันไว้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ทีม ไม่มีแฟนบอลทีมเยือนเข้ามาชมเกมในสนามนานกว่า 8 ปี โดยจะเริ่มเกมแรกที่ "สิงห์เจ้าท่า" เปิดบ้าน พบ "กิเลนผยอง" ศึกไทยลีก วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่จะถึงนี้

“โค้ชอ้น” ได้กล่าวว่า "ก่อนอื่นเลย ก็เป็นเรื่องที่น่าดีใจมากกว่านะครับที่เขาปลดล็อก ซึ่งจริงๆมันเป็นเรื่องอดีตที่คิดว่าเรากลับไปแก้ไขไม่ได้ จริงๆ แฟนบอลเองก็เฝ้ารอมานานด้วย แค่สมาคมไม่ยอมอนุญาตสักที"

"ผมมองว่าเกมนี้เราได้เล่นในบ้าน แฟนบอลจะเข้ามา รวมถึงแฟนบอลเมืองทองก็อยากจะซัพพอร์ตทีมด้วย แล้วผมก็คิดว่า ภาพในวันนั้นก็คงไม่มีแล้ว อยากเชิญชวนแฟนบอลเข้ามาเต็มสนาม ไม่ว่าจะเป็นแฟนบอลการท่าเรือหรือเมืองทองก็ดี เข้ามาเชียร์ทีมของตัวเอง แล้วหลังเกมจบแบบมิตรภาพให้ดีที่สุด ที่เราจะได้เห็นแฟนบอล ได้เดินจับมือกัน

"ไม่ว่าในสนามจะเป็นคู่ต่อสู้ยังไงก็ตาม ขอให้แฟนบอลทั้ง 2 ทีม หลังเกม ได้เห็นมิตรภาพใหม่ๆ ที่เราเฝ้ารอมา 8 ปี แล้วกันครับ" รังสรรค์ กล่าวปิดท้าย 

เกมนัดถัดไป การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สนาม แพท สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline