logo-heading

ควันหลงกับบทสัมภาษณ์หลังเกมของ "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือของ การท่าเรือ เอฟซี หลังเพิ่งพาทีมพลิกแซงชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด แบบสุดมันส์ 4-3 ในเกมไทยลีกนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา 

โดย "โค้ชอ้น" เปิดใจกับ ขอบสนามบอลไทย ว่า "ผมยอมรับลูกทีมผมเล่นครึ่งแรกได้ห่วยแตกจริงๆ มันสมควรแล้วที่โดนเมืองทองนำ 2-0 ตอนพักครึ่งเข้าห้องแต่งตัวเราได้มีการแก้ได้มีการปรับอารมณ์ โดยในห้องนั้นบรรยากาศก็คุกรุ่นพอสมควร แต่ก็ยังมีมุมดีๆ ให้เห็นว่าน้องๆ ทุกคนรับฟังและพยายามปรับในสิ่งที่มันผิดพลาดและพร้อมลงไปแก้ไข"

"ตอนกลับออกมาลงสนามเราบอกกับน้องๆ ว่าถ้าไม่เกินนาที 70 ถ้าเราตีเสมอได้ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ที่เราจะกลับมาเป็นผู้ชนะ จริงๆ ตอนลงไปสู้ในครึ่งหลังมันไม่เกี่ยวอะไรกับผมแล้วล่ะ ถ้าเราเล่นไม่ดีมันเป็นหน้าที่ของผม แต่เกมนี้น้องๆ กลับมาได้ผมอยากให้ชื่นชมน้องๆ ทุกคนมากกว่าครับ"

"ส่วนเกมที่มันผิดพลาดทั้งคู่มิดฟิลด์ที่เราลงไปวนตำแหน่งกันผิด และทำซ้ำทำซ้ำแบบนั้นอยู่ตลอด มันเลยทำให้ตรงกลางเราเป็นรองเมืองทองและสมควรกับการพ่ายแพ้แบบหมดรูปในครึ่งเวลาแรก"

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ การท่าเรือ เอฟซี คือการบุกไปเยือนทีมอันดับสุดท้ายของลีกอย่าง พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.2567 ในเวลา 19.00 น. 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline