logo-heading

ฟุตบอลไทยลีก ที่จะกลับมาลงทำการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นเกมนัดที่ 19 ของฤดูกาล มีลงเตะครบทั้ง 8 คู่ 8 สนาม ความน่าสนใจของไทยลีกวีคนี้ มีอะไรบ้าง ไปดูกัน

เริ่มกันที่โปรแกรมสัปดาห์นี้ก่อนมีใครพบกันบ้างไปดู

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกนัดที่ 19

วันศุกร์ที่ 23 ก.พ.67

  • 19.00 น. นครปฐม ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด สนาม โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม

วันเสาร์ที่ 24 ก.พ.67

  • 18.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร สนามช้างอารีน่า
  • 18.30 น. พีที ประจวบ พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม
  • 19.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ ตราด เอฟซี สนามแพท สเตเดี้ยม
  • 20.00 น. สิงห์ เชียงราย พบ ลำพูน วอริเออร์ สนามสิงห์ เชียงราย สเตเดี้ยม

วันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.67

  • 17.30 น. ราชบุรี เอฟซี พบ อุทัยธานี เอฟซี สนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค
  • 18.00 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก สนามบีจี สเตเดี้ยม
  • 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี สนามชลบุรี สเตเดี้ยม

โดยทุกคู่จะถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY / True vision now / 3BB GIGATV

โดยความน่าสนใจของศึกไทยลีก นัดที่ 19 มีดังนี้

1.ใช้จับสลากผู้ตัดสินนัดแรก

เกมสุดสัปดาห์นี้จะเป็นเกมแรกที่ใช้การจับสลากผู้ตัดสินในทุกๆ สนาม เพื่อเป็นการแก้ปัญหาเรื่องการจัดตัวผู้ตัดสินในแต่ละเกม ซึ่งต้องมารอดูว่าจะเวิร์คไม่เวิร์ค สำหรับรายชื่อผู้ตัดสินที่จะทำหน้าที่แต่ละเกม มีดังนี้ คลิ๊กอ่านได้ที่ลิงค์ แบโผรายชื่อ "ผู้ตัดสิน" ลงทำหน้าที่เกมไทยลีก เกมวีคที่ 19 เช็กเลยมีใครบ้าง

2.บุรีรัมย์ ลุ้นนำจ่าฝูงต่อเนื่อง

ทีมปราสาทสายฟ้าที่แซงกลับขึ้นมานำจ่าฝูงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว วีคนี้เจอ เทโร ที่แพ้มารวด 3 เกมติดในเลกสอง ทำให้เซราะกราวมีลุ้นที่จะนำจ่าฝูงต่อเนื่อง รวมทั้งลุ้นคว้าชัยเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกันในลีกด้วย ส่วนโปลิศ เทโร ก็ต้องลุ้นว่าจะสามารถเก็บแต้มแรกในเลกสองได้หรือไม่

3.บิ๊กแมตช์ปทุมดาร์บี้

ขณะที่เกมบิ๊กแมตช์ของสัปดาห์นี้ ต้องยกให้กับดาร์บี้แมตช์เมืองปทุมธานี ระหว่าง บีจี ปทุมฯ พบกับ ทรู แบงค็อก ที่เพิ่งจะตกรอบเอซีแอลมา และยังลุ้นที่จะกลับขึ้นไปนำจ่าฝูงอีกครั้ง แต่เกมนี้คงไม่ง่ายเพราะต้องออกไปเยือน บีจี ที่ก็ต้องการคว้าสามแต้มในบ้านเช่นกัน

4.โค้ชเตี้ยลุ้นปลดล็อค

ทีมต่อพิฆาต ที่มีโปรแกรมจะพบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด แน่นอนว่าพวกเขาต้องการสามแต้มเพื่อหนีบ๊วยของตาราง แต่ที่น่าสนใจไปกว่านั้นก็คือการปลดล็อคคว้าชัยนัดแรกของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ที่ตั้งแต่มาคุมทีมเลกสอง 3 นัด นั้นเสมอรวดทั้งสามเกมยังไม่ชนะใคร

5.ดาร์บี้เมืองเหนือน่าสนใจ

นอกจากดาร์บี้แมตช์ของเมืองปทุมธานีแล้ว ยังมีอีกหนึ่งดาร์บี้แมตช์นั่นก็คือดาร์บี้เมืองเหนือ ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ที่จะพบกับทีมฟอร์มแรงอย่าง ลำพูน วอริเออร์ ซึ่งจะเป็นการกลับมาเยือนถิ่นเก่าของ อเล็กซานเดร กาม่า อดีตกุนซือทีมกว่างโซ้งด้วย

6.ราชบุรี ลุ้นชนะ 4 เกมติด

ปิดท้ายที่ทีมราชันมังกร ที่ชนะมาสามนัดติดในเลกสอง และเป็นการชนะด้วยสกอร์ 1-0 ทั้งสามนัด อีกทั้ง มาเตอุส ลิม่า ยังเป็นคนยิงประตูชัยทั้งสามนัด มารอดูกันว่าสัปดาห์นี้ ราชบุรี จะชนะเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันได้หรือไม่ แล้วจะชนะ 1-0 เป็นเกมที่ 4 หรือเปล่า และ ลิม่า จะยิงประตูต่อเนื่อง 4 นัดติดต่อกันได้ไหม?

นี่ก็เป็นความน่าสนใจของศึกไทยลีก นัดที่ 19 สุดสัปดาห์นี้ มาลุ้นกันว่าทั้ง 8 คู่ 8 สนาม จะมีความมันส์แค่ไหน แล้วเจอกันที่สนามนะครับ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline