logo-heading

สเก็ตเชอร์ส (SKECHERS) บริษัทรองเท้าและเครื่องแต่งกายสัญชาติอเมริกา ร่วมสนับสนุน สโมสร ชลบุรี เอฟซี เพื่อขยายธุรกิจสู่ระดับสากล พร้อมทั้งสำรวจเจาะตลาดวงการฟุตบอลในประเทศไทย และ เป็นทีมแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดย "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ สื่อ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวถึงการเข้ามาสนับสนุนของ สเก็ตเชอร์ส (SKECHERS) ในครั้งนี้ว่า "ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมากครับ ที่ในการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 2023/24 เลกที่ 2 นี้ เราจะได้อีก 1 ผู้สนับสนุนใหม่ เข้ามาสนับสนุนสโมสรอย่างเป็นทางการ นั่นก็คือ สเก็ตเชอร์ส (SKECHERS) บริษัทรองเท้าและเครื่องแต่งกาย สัญชาติอเมริกา นั่นเอง ซึ่งในเวลานี้ผมเชื่อว่าแฟนบอลหลายๆท่าน ก็คงจะได้เห็นโลโก้ของ สเก็ตเชอร์ส (SKECHERS) ปรากฎอยู่บนสื่อประชาสัมพันธ์สโมสร ในรูปแบบออนไลน์ และ ออฟไลน์ รวมถึงป้าย 3 มิติภายในสนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ในเกมเหย้า ตั้งแต่เริ่มต้น เลกที่ 2 ที่ผ่านมา" 

"สำหรับการเข้ามาสนับสนุนของ สเก็ตเชอร์ส (SKECHERS) ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกในวงการฟุตบอลไทย รวมไปถึงเป็นครั้งแรกของวงการฟุตบอลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย เนื่องจากในเวลานี้ สเก็ตเชอร์ส (SKECHERS) วางเป้าหมายที่จะขยายธุรกิจเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอล รวมถึงต้องการสำรวจตลาดวงการฟุตบอลในประเทศไทย และที่อื่นๆ นี่จึงเป็นการร่วมมือกันที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจ เป็นอย่างมาก"

"โดยหลังจากนี้ สเก็ตเชอร์ส (SKECHERS) จะมีการทำกิจกรรมในด้านการประชาสัมพันธ์ รวมถึงจะมีการผลิตสินค้าที่ระลึกคอลเลคชั่นพิเศษ ที่จัดทำขึ้นร่วมกับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้น อยากให้แฟนบอล "ฉลามชล" ของเราทุกคนได้ติดตามกันครับ รับรองว่าจะถูกอกถูกใจแฟนบอลทุกๆท่านอย่างแน่นอน" "บิ๊กจี" กล่าว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline