logo-heading

ความเคลื่อนไหวหลังเกม ศึก รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-3 ทำให้ขณะนี้ยังคงอยู่อันดับที่ 3 ของตาราง แข่ง 19 นัด มี 39 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอยู่ 6 คะแนน และแข่งน้อยกว่า 1 นัด

ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยหลังเกมนี้ว่า “มันเป็นเกมใหญ่ มีความผิดพลาดการรักษาตำแหน่ง การมีสมาธิในการเล่นเกมรับมาร์คตัวในพื้นที่สุดท้ายมันส่งผลหมดกับวิธีการเล่น และก็การเล่นเกมรับด้วยเลยทำให้เสียประตูในลูกที่ 3 ตรงนี้ต้องปรับปรุงแก้ไขกันต่อในนัดถัดไป ยังพยายามต่อสู้กลับมาอยู่ในเส้นทางให้ได้กับจำนวนแมตช์ที่เหลืออยู่”

นอกจากนี้เฮดโค้ช “แข้งเทพ” ยังได้เผยถึงการที่ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ริมเส้นตัวเก่งของทีมถูกเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรกว่า “การวางแท็กติก การใส่ผู้เล่นตัวหลักที่เราคุ้นชินมันก็มีผลต่อแท็กติกที่เราวางและก็มีหลายๆ เกมด้วยในการเล่นเกมรับ เกมใหญ่ๆ มิดเกม ที่ต้องใช้แท็กติกในการเล่นสูงต้องใส่ผู้เล่นที่เรามั่นใจ และมีวินัยในเกมรับค่อนข้างสูง พอขาดคนใดคนหนึ่งไปมันทำให้เรื่องของวิธีการเปลี่ยนเสียในเรื่องของวินัยในเกมรับด้วย เลยทำให้เราไม่สามารถยืนระยะเล่นเกมรับกับบุรีรัมย์ได้ต้องพยายามปรับปรุงกับผู้เล่นที่มีอยู่ให้ได้เล่นกับตัวหลัก”

สำหรับโปรแกรมศึก รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดถัดของของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมยกพลบุกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2567 ที่สนาม สิงห์ เชียงราย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline