logo-heading

โจนาธาร เข็มดี กองหลังลูกครึ่ง ไทย-เดนมาร์ก ของ ราชบุรี เอฟซี ออกให้สัมภาษณ์กับรายการ ฟุตบอล 108 โดยใจความสำคัญอยู่ที่ประเด็นดราม่าต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นนำไปสู่การประกาศเลิกเล่นทีมชาติ

โดยล่าสุดปราการหลังวัย 21 ปี ออกมาสยบดราม่าไม่เคยมีปัญหาใดๆกับรุ่นพี่ในทีมโดยสาเหตุที่เกิดขึ้นมาจากอาการเจ็บท้องซึ่งทำให้ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในศึกฟุตบอลอาเซียน คัพ 2022/23 ในช่วงนั้นได้

"ผมยืนยันได้ว่าไม่มีปัญหากับใคร ตอนนั้นผมไปแข่งที่สิงคโปร์แล้วรู้สึกว่าไม่สบายเจ็บท้องมาก ผมโทรไปถามกับคุณแม่รวมถึงเอเยนตจ์และเขาบอกให้เราสู้ต่อ ซึ่งตอนนั้นผมอยากกลับบ้าน ผมคิดว่าช่วงนั้นผมเล่นไม่ได้อยากกลับไปหาหมอ ผมไม่เคยมีอาการไม่สบายแบบนี้เลยในประเทศอื่นๆ"

"ตอนนั้นผมมีอาการอายนิดหน่อยกับในทีมชุดใหญ่ ซึ่งไม่รู้ว่าต้องทำยังไงบ้าง หรือต้องเคารพอย่างไร ซึ่งที่เดนมาร์กไม่มีตรงจุดนี้ มันมีความแตกต่างกันอยู่"

นอกจากนี้ โจนาธาร เปิดเผยอีกว่าพร้อมพิสูจน์ทำผลงานส่วนตัวกับ "ราชันมังกร ออกมาให้ดีที่สุด เพื่อหวังกลับไปติดทีมชาติไทยอีกครั้งในอนาคต

"ผมอยากกลับไปเล่นทีมชาติ ผมชอบแฟนบอลไทยมาก ชอบประเทศไทย ผมอยากกลับ ไปเล่นในทีมชุดใหญ่อีกครั้ง เช่นเดียวกับทีมชุด U23 ก็ดีด้วย แต่เป้าหมายสำคัญของผมคืออยากติดทีมชุดใหญ่"

"ผมชอบทีมเวิร์คทีมปัจจุบัน ผมดูทุกเกมที่ทีมชาติไทยลงแข่ง ทุกคนช่วยกันวิ่งช่วยกันสู้ คิดว่าด้วยสไตล์นี้ผมเล่นกับทีมได้ ผมไม่รู้ว่าเซ็นเตอร์แบ็คในลีกใครเล่นดีกว่าผมด้วย ผมเชื่อว่าผมสู้กับทุกคนได้ในลีก"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline