logo-heading

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันความพร้อมทัพช้างศึก ทั้งในสนามและนอกสนาม หลังสั่งอาหารไทย มาให้เลือกรับประทานเพิ่มเติม ระหว่างอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3

นายกสมาคมฯ มีนโยบายให้ความสำคัญเรื่องนอกสนามเต็มที่ หลังก่อนหน้านี้ ก็ส่งเจ้าหน้าที่ ทีมชาติไทย เดินทางมาเช็คโรงแรม และ สนามซ้อม ถึงที่ประเทศเกาหลีใต้ ล่วงหน้า รวมถึงล่าสุด ยังประสานสั่งอาหารไทย เข้ามาให้เพิ่มเติม โดยผ่านการตรวจสอบจาก นพ.ภคภณ อิสรไกรศีล แพทย์ประจำทัพช้างศึก ว่าถูกหลักโภชนาการทุกเมนูที่สั่งเข้ามา คือ ในรสชาติที่ไม่เผ็ด, ไม่เสี่ยงท้องเสีย และ ไม่มันเยอะ

สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ โซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม วันที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี, Youtube Changsuek Official และ Facebook Changsuek Official

“มาดามแป้ง” จัดให้ ประสานสั่งอาหารไทยถูกหลักโภชนาการให้แข้ง ช้างศึก “มาดามแป้ง” จัดให้ ประสานสั่งอาหารไทยถูกหลักโภชนาการให้แข้ง ช้างศึก “มาดามแป้ง” จัดให้ ประสานสั่งอาหารไทยถูกหลักโภชนาการให้แข้ง ช้างศึก “มาดามแป้ง” จัดให้ ประสานสั่งอาหารไทยถูกหลักโภชนาการให้แข้ง ช้างศึก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline