logo-heading

ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ออกมาเผยถึงอาการบาดเจ็บจากเกมที่ทีมชาติไทย บุกไปเสมอกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ 1-1 ในศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3 ที่สนาม โซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

แบ็คซ้ายเจ้าของฉายาซ้ายปีศาจได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งหลังจากเข้าปะทะกับคู่แข่ง ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 83 และส่ง ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ลงสนามแทน

แบ็คซ้ายกัปตันทีม ช้างศึก เผยว่า "มีอาการบาดเจ็บตรงขาหนีบด้านขวา ช่วงเราได้ประตูตีเสมอก็คิดว่ารู้สึกไม่หนักเท่าไหร่ฝืนเล่นมาจนมาเหลือช่วง 10 นาทีสุดท้าย คิดว่าถ้าฝืนต่อไปคงจะมีอาการฉีกขาดเลยเซฟไว้ก่อน"

"ซึ่งก็ต้องเช็คกับนักกายภาพอีกครั้งหลังกลับถึงไทย สุดท้ายฝากถึงแฟนบอลชาวไทยทุกคน บัตรเข้าชมในเกมที่สองหมดแล้วก็ขอขอบคุณมากที่เป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทย ทุกคนรับรู้ถึงตรงนี้ แมตช์ในบ้านเราจึงเป็นเกมที่สำคัญเกมหนึ่งทุกคนพยายามมุ่งมั่นและทำให้เต็มที่ในการเล่นในบ้าน"

สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทย จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3 โดยจะออกไปเยือนทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มีนาคม 2567 ณ สนาม โซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline