logo-heading

ก่อนที่ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 4 วันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้

ด้าน นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็กขวาไดนาโม ออกมาเผยถึงเกมที่จะเจอกับโสมขาวว่า “หลังจากที่เราลงเครื่องมา ก็มีการซ้อมทันทีในเซสชั่นแรก โดยวันนี้เป็นเซสชั่นที่สอง ก่อนซ้อมเราก็ได้ดูวีดีโอจากโค้ชอิชิอิ เกี่ยวกับการเล่นของเรากับเกาหลีใต้" 

 

 

"ตัวผมตอนนี้โฟกัส ไปที่การแข่งขันในวันอังคารนี้แล้ว และตอนนี้เราก็พร้อม สภาพร่างกายตอนนี้ก็มีอาการเหนื่อยล้าบ้าง ตั้งแต่ติดทีมชาติไทยมาก็เดินทางเยอะอยู่แล้ว แต่ตัวผมก็เริ่มปรับตัวได้แล้ว"

”เกมกับเกาหลีใต้ คาดหวังอย่างน้อย 1 คะแนน แต่ถ้าชนะได้ก็เป็นเรื่องดี เพราะเชื่อในตัวเพื่อนร่วมทีมทุกคน สำหรับ ซน ฮึง มิน และ ผู้เล่นเกาหลีใต้ ล้วนเป็นผู้เล่นระดับสูง จึงเป็นงานยากของเราอยู่แล้ว ก็หวังว่าผมและเพื่อนร่วมทีมจะประสานงานกันได้ดี เพราะทุกคนเล่นด้วยกันมาหลายเกมแล้ว สุดท้ายอยากฝากแฟนบอลให้มาส่งเสียงเชียร์พวกเรากันเยอะๆ เพื่อกดดันคู่ต่อสู้ และพวกเราจะทำให้ดีที่สุด”

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมจะทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กับทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline