logo-heading

Preview : ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้
ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 4
วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567
สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น.
ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ Changsuek Official

"กัปตันอุ้ม" ฟิตเต็มถังนำทัพช้างศึก รีแมตช์ โสมขาว ที่มี ตี๋ซน ล่าตาข่าย

ความพร้อมทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ของกุนซือ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น โดยเกมที่แล้วพาทีมบุกไปยันเสมอเกาหลีใต้ มา 1-1 ทำให้ยังรั้งอันดับสองของกลุ่มซี เหมือนเดิม โดยมีแต้มเท่าจีน แต่ประตูได้เสียดีกว่า สภาพทีมเกมนี้จะได้ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมที่เจ็บจากเกมที่แล้ว กลับมาฟิตสมบูรณ์ พร้อมนำทัพในเกมนี้เหมือนเดิม ร่วมกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวเก่ง ส่วนคนอื่นๆ มี นิโคลัส มิคเกลสัน, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, สุภโชค สารชาติ, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่น่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงเกมนี้ โดยมี ศุภชัย ใจเด็ด ลงเป็นหน้าเป้าเหมือนเดิม โดยกุนซือทีมช้างศึกตั้งเป้าพาทีมเก็บแต้มจากเกาหลีใต้ให้ได้อีกครั้ง

สำหรับ 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-2-3-1 ประกอบไปด้วย

ผู้รักษาประตู : ปฏิวัติ คำไหม (GK)

กองหลัง : นิโคลัส มิคเกลสัน / เอเลียส ดอเลาะ / พรรษา เหมวิบูลย์ / ธีราทร บุญมาทัน

กองกลางตัวรับ : พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี / วีระเทพ ป้อมพันธุ์

กองกลางตัวรุก : ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา / ชนาธิป สรงกระสินธ์ / สุภโชค สารชาติ 

หน้าเป้า : ศุภชัย ใจเด็ด

"กัปตันอุ้ม" ฟิตเต็มถังนำทัพช้างศึก รีแมตช์ โสมขาว ที่มี ตี๋ซน ล่าตาข่าย

ด้านทีมเยือน "โสมขาว" เกาหลีใต้ ของกุนซือ ฮวาง ซุน ฮง ที่จะลงคุมทีมเป็นเกมที่สอง โดยขุมกำลังของเกาหลีใต้ ก็นำมาโดย ซน ฮึง มิน กัปตันทีมคนเก่ง ซึ่งเป็นคนยิงประตูเกมที่แล้ว นอกจากนี้ยังมี อี แจ ซอง กองกลางจากไมนซ์ 05 อี คัง อิน กองกลางตัวรุกจากเปแอสเช และ คิม มิน แจ ปราการหลังพันธุ์แกร่งจากบาเยิร์น มิวนิค โดยเกมนี้เกาหลีใต้ หวังล้างอายด้วยการบุกเอาชนะทีมชาติไทยให้ได้ เพื่อนำเป็นจ่าฝูงและเข้าใกล้การเข้ารอบต่อไป

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันระหว่าง ทีมชาติไทยพบ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 จะลงฟาดแข้งกันในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามกับทีมชาติเกาหลีใต้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline