logo-heading

การแถลงข่าวความพร้อมศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม C นัดที่ 4 ระหว่างทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งจะลงสนามกันในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 โดยการแถลงข่าวมีขึ้นที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (25 ม.ค.67) ทางด้าน เกาหลีใต้ ที่ขึ้นแถลงข่าวต่อจากทีมชาติไทย ส่งทางด้าน ฮวาง ซอน ฮง กุนซือใหญ่ มาพร้อมกับ อี แจ-ซอง กองกลางจากไมนซ์ 05 ในศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน

ด้าน ฮวาง ซอน ฮง กุนซือทีมโสมขาว กล่าวว่า "เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญของทั้งสองทีม ซึ่งเราต่างก็รู้วิธีการของกันและกัน หลังเจอกันมาเกมที่แล้ว แน่นอนว่าเราเองก็ต้องการคว้าชัยชนะกลับไป เพื่อกลับมาสู่เส้นทางของเรา

เกมนี้เราคงจะไม่ได้ปรับเปลี่ยนวิธีการเล่นอะไรมาก แต่ในรายละเอียดก็คงจะต้องมีเปลี่ยนเล็กน้อย

การมาเล่นที่ราชมังฯ ไม่ใช่งานที่ง่ายแน่นอน และแม้ว่านักเตะของเราส่วนใหญ่จะไม่เคยมาเล่นที่นี่ คงต้องเจอกับความกดดันที่แฟนบอลเต็มสนาม รวมทั้งสภาพอากาศ แต่ก็เชื่อว่านักเตะของเราเคยผ่านประสบการณ์แบบนี้มาแล้ว เชื่อว่าจะสามารถผ่านไปได้" กุนซือ เกาหลีใต้ กล่าว

อี แจ ซอง นักเตะเกาหลีใต้

ส่วนทางฝั่ง อี แจ ซอง กล่าวว่า "เกมนี้อยากให้นักเตะของเราตั้งใจและโฟกัสที่เกมการแข่งขัน เชื่อมั่นและเล่นตามวิธีการของโค้ช เราต้องการชัยชนะ เพื่อดมเมนตั้มของทีมจะกลับมา หวังว่าเราจะทำได้ดีในเกมวันพรุ่งนี้"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันระหว่าง ทีมชาติไทยพบ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 จะลงฟาดแข้งกันในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามกับทีมชาติเกาหลีใต้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี
 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline