logo-heading

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดไฟเขียวเต็มที่ ในการจัดศึกฟุตซอลการกุศล Futsal Fever Charity Match เพื่อเป็นการโหมโรง และ ปลุกกระแสให้วงการฟุตซอลไทย ในวันที่ 8 เมษายนนี้ ก่อนเตรียมเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน ฟุตซอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2024 ในระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567

Futsal Fever Charity Match เตรียมจัดขึ้นในวันที่ 8 เมษายน 2567 ที่สนามบางกอก อารีนา โดยงานนี้ “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประสาน ขนทัพศิลปิน นักเเสดง อินฟลูเอนเซอร์และนักกีฬาทีมชาติไทยมากันอย่างคับคั่ง นำโดย 2 กัปตันทีม "โอ๊ต" ปราโมทย์ ปาทาน ปะทะ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย 

พร้อมต่อเนื่องในวันเดียวกัน หลังจบการแข่งขัน กับ เกมอุ่นเครื่องนัดสำคัญ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติคูเวต ทีมอันดับ 8 ของเอเชีย ในเวลา 18.00 น. บัตรราคา 200 ,300 และ 400 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายงานนี้จะมอบให้กับมูลนิธิด้วยกันเพื่อคนพิการและสังคม และเครือข่ายศิลปะดนตรีคนพิการ(ศพด.) โดยร่วมบริจาคเเเละซื้อบัตรเข้าชม เเมตช์ฟุตซอลการกุศลเเละ เเมตช์ ทีมชาติไทยได้ทาง Ticketmelon https://www.ticketmelon.com/futsalthaileague/futsalfevercharitymatch

สำหรับแถลงข่าวจะมีขึ้นในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 12.00 น. ณ ห้องเธียเตอร์ ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่งภายในงานจะมีการเปิดตัวทีมพากย์สุดมันส์สนั่นหู และ การจับสลาก เปิดเผยรายชื่อผู้เล่นแต่ละทีมประกอบด้วย กลุ่มอดีตนักกีฬาฟุตซอลโลก 6 คน กลุ่มศิลปิน/นักเเสดง/อินฟลูเอนเซอร์ 12 คน และ นักฟุตบอลทีมชาติไทย 2 คน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline