logo-heading

สำหรับการแย่งชิงตำแหน่งดาวซัลโวของ ไทยลีก ในฤดูกาล 2023/24 นี้ยังเป็นอะไรที่น่าสนใจอีกซีซั่น 

เพราะเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่แข้งไทยเข้ามาเกี่ยวดองหนองยุ่งด้วย และไม่ใช่แค่ 1 คนเหมือนที่ผ่านมาๆ แต่เป็น 2 คนอย่าง ศุภชัย ใจเด็ด จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ส่งเข้าประกวด และ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ดาวยิงของ การท่าเรือ เอฟซี โดยทั้ง 2 แข้งไทยยิงกันไปคนละ 12 ประตูเป็นรองดาวยิงสูงสุดในตอนนี้ที่แข้งต่างชาติครองร่วมกัน 3 คนแค่ 1 ประตูเท่านั้น 

โดยเฉพาะ "เจ้าอาร์ม" ที่กำลังไล่ล่าโควต้าดาวยิงสูงสุดของไทยลีกเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากฤดูกาลที่แล้วคว้าสมัยแรกมาครองได้ที่จำนวน 19 ประตูด้วยกัน

และความน่าสนใจของ "เจ้าอาร์ม" คือฟอร์มของเจ้าตัวในตอนนี้ที่โดดเด้งเหลือเกิน เพราะถ้านับตั้งแต่ช่วงปลายเลกแรกจนถึงเลกที่ 2 ในตอนนี้ 12 นัดที่ผ่านมาล่าสุดซัดไปทั้งสิ้น 10 ประตู เท่ากับว่าความไม่ปังในช่วงครึ่งเลกแรกที่โดนวิจารณ์ฟอร์มพอสมควรนั้นถูกกลบหมดด้วยสถานการณ์ในเวลานี้ 

บวกกับการที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีเครื่องจักรสังหารคนใหม่อย่าง กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ หัวหอกชาวบราซิลเข้ามา ทำให้เกมรุกของ บุรีรัมย์ น่ากลัวขึ้นกว่าเดิม และยิ่งทำให้หลายคนไม่ได้ไปโฟกัส เจ้าอาร์ม มากนัก แต่กลับทำให้สถานการณ์ของ เจ้าอาร์ม ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น ...

ทั้งนี้หาก ศุภชัย ใจเด็ด สามารถจบตำแหน่งดาวซัลโวไทยลีกได้อีกสมัย จะนับเป็นแข้งไทยคนแรกตั้งแต่ปี 2009 ที่คว้าดาวยิงสูงสุดไทยลีกได้ถึง 2 สมัย และเป็น 2 สมัยติดต่อกันด้วย ที่สำคัญสถิติดังกล่าวนั้นจะแซง ธีรศิลป์ แดงดา อีกหนึ่งตำนานดาวยิงของไทยด้วย

และแว่วๆ มาจากที่ไกลๆ ว่าหากเดิมพัน "ดาวยิงสูงสุดไทยลีก" ของ ศุภชัย ใจเด็ด สำเร็จมีโอกาสสูงมากๆ ที่ พ่อเนวิน และ แม่ต่าย จะปล่อยให้กองหน้าคนสำคัญของสายฟ้าคนนี้ไปผจญภัยสู่โลกกว้างตาม สุภโชค สารชาติ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา อีกคนนึง 

ซึ่งแน่นอนว่าฟอร์มอันร้อนแรงแบบนี้ของ "เจ้าอาร์ม" ย่อมมาคู่กับอาวุธลับอาวุธเด็ดข้างกายตัวใหม่กับ Mizuno Monarcida Neo III Elite รองเท้าที่มาในแพ็กสุดเท่ "𝐂𝐇𝐀𝐑𝐆𝐄 𝐏𝐚𝐜𝐤" อัปเปอร์หนังจิงโจ้ สวมใส่สบาย ที่สำคัญ รุ่นนี้เหมาะกับหน้าเท้ากว้าง และชุดปุ่มแบบ FG ที่เล่นได้ทั้งหญ้าจริง หญ้าเทียม

ใครอยากลองใส่ อยากลองจับ หรืออยากเป็นเจ้าของ Mizuno Monarcida Neo III Elite แบบ ศุภชัย ใจเด็ด สามารถไปตำกันได้แล้ววันนี้ที่ร้าน SoccerGate ทุกสาขา

 

บอลพาดู 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline