logo-heading

“โค้ชแบงค์” ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ ผู้ช่วยโค้ช ชลบุรี เอฟซี กล่าวหลังเกมที่บุกไปพ่ายต่อ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 6-0 ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 22 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมองว่าโอกาสที่ทีมอยู่รอดในไทยลีกต้องเก็บให้ได้อย่างน้อย 10 คะแนน ชี้อยากให้ทุกคนลืมความผิดหวังจากเกมนัดนี้ และ 2 นัดถัดไป ได้กลับไปเล่นในบ้าน หวังรีบแก้ไขจุดที่ผิดพลาดโดยเร็วที่สุด

จากผลการแข่งขันนัดล่าสุดที่ ชลบุรี เอฟซี บุกไปพ่ายให้กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ ทรู สเตเดี้ยม ด้วยสกอร์ถล่มทลาย 6-0 ทำให้ขณะนี้ ฉลามชล เก็บได้เพียง 22 คะแนน รั้งอันดับที่ 13 ของตารางไทยลีก อยู่ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น 

โดยผู้ช่วยเฮดโค้ช ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “ผมมองถึงประมาณ 9 ถึง 10 คะแนนถึงจะมีโอกาสอยู่รอด แต่ละนัดก็ยากพอสมควร หลังจากนี้เราเล่นในบ้าน 2 นัด เราก็ต้องกลับไปทำการบ้าน ทำงานให้หนักขึ้น แก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาดและร่วมใจกันใหม่ อยากให้ทุกคนในวันนี้ลืมความผิดหวังไป แล้วก็ชื่นชมทีม แบงค็อก จริงๆว่าเขาทำผลงานได้ดี”

โปรแกรมนัดถัดไปของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จะกลับไปเล่นในบ้าน รับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 3 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ณ สนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline