logo-heading

สารัช อยู่เย็น กองกลางกัปตันทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาปลุกทีมให้ลืมความผิดหวังจากเกมล่าสุดที่พลาดท่าบุกไปพ่ายต่อ ตราด เอฟซี 1-2 เชื่อมั่นจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีกที่เปิดบ้านรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้

“เดอะแรบบิท” นัดล่าสุดเพิ่งบุกไปพ่ายต่อ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” 1-2 ในศึกรีโว่ ไทยลีก แมตช์เดย์ที่ 22 ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ล่าสุดขณะนี้มี 37 คะแนน รั้งอันดับที่ 4 ของตารางศึก รีโว่ ไทยลีก ห่างจากทีมจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ 13 คะแนน

เจ้าของฉายากองกลางพ่อมด กล่าวว่า "แน่นอนครับว่า เราเพิ่งแพ้ตราดมา 1-2 ซึ่งตรงนี้มันก็ทำให้ความมั่นใจของทีมหายไปพอสมควร แต่ว่าเราก็ต้องลืมให้เร็ว เพราะว่า มีเกมบิ๊กแมตช์รอเราอยู่ในกลางสัปดาห์นี้"

"ซึ่งแน่นอนผมคิดว่ามันเป็นเกมที่สนุก  เพราะว่า บุรีรัมย์ ก็ต้องเน้นพอสมควรในการเจอกับเรา ถึงเวลานี้เราไม่น่าจะมีอะไรเสียอยู่แล้ว ให้เล่นโดยไม่มีความกดดันอะไร ซึ่งผมคิดว่าแต่ละคนน่าจะโชว์ผลงานออกมาได้ดี"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงทำการแข่งขันศึก รีโว่ ไทยลีก 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 23 เปิดสนาม บีจี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 3 เมษายน 2567 เวลา 19.00 น.  

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline