logo-heading

มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาชมลูกทีมสู้ได้อย่างมีคุณภาพ หลังเปิดบ้านเสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 เกมศึก รีโว่ ไทยลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 3 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา มองทีมควรได้ผลการแข่งขันมากกว่าผลเสมอ

จากผลการแข่งขันนัดล่าสุดที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่บีจี สเตเดี้ยม 1-1 ทำให้ขณะนี้ เดอะแรบบิท เก็บได้ 38 คะแนน รั้งอันดับที่ 4 ของตาราง รีโว่ ไทยลีก

เทกุซัง กล่าวว่า “2-3 วันนี้ เรามีแมตช์การแข่งขันที่ติดกัน เลยต้องมีการปรับตัวผู้เล่นต่างๆ แล้วก็เกมนี้มันเป็นเกมที่เราจะพยายาม คอนโทรลให้ได้ทั้งเกม โดยผู้เล่นของเรา แต่ว่าเสียดายที่เรามาเสียประตูแรกก่อน ก็ค่อนข้างน่าเจ็บใจ หลังจบเกมเราก็รู้สึกเสียดาย ลูกที่เรายิงเข้าแล้วโดนจับล้ำหน้าโดย VAR พอจบเกมแล้ว น่าเสียดายควรจะเป็น 2-1”

“หลังจากที่เราแพ้ตราดมา เกมนี้เราต้องมาเจอกับจ่าฝูงทันที ซึ่งนักบอลทุกคนก็พยายามตั้งใจ เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าเราไม่ได้เป็นทีมที่แย่หรืออะไรเลย เราสามารถสู้กับจ่าฝูงได้อย่างมีคุณภาพ แล้วก็เราสามารถเอา 1 แต้มจากบุรีรัมย์ได้ ถึงแม้ว่าบุรีรัมย์จะเป็นทีมที่สามารถเก็บคะแนนได้เกือบจะทุกนัด มีแค่นัดเดียวที่เขาเก็บไม่ได้ แล้ววันนี้เป็นวันที่สนามของเราเปิดครบ 4 ด้านวันแรก ก็ต้องขอบคุณแฟนบอลที่มาช่วยกันสร้างบรรยากาศที่มันสุดยอดมากในวันนี้ แต่ว่าต้องขอโทษที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะต่อหน้าแฟนบอล ที่ร่วมครบ 4 ด้านได้ แต่ว่าต้องขอบคุณทุกคนที่มาสร้างบรรยากาศ ทำให้นักบอลเรามีความฮึกเฮิมและมีสมาธิในการเล่นบอลจนครบ 90 นาที เราจะทำให้เกมหน้า แฟนบอลที่มาเชียร์ได้มีความสุขทุกคน”

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงจังหวะชุลมุนบริเวณซุ้มม้านั่งสำรองช่วงท้ายเกมว่าเกิดอะไรขึ้น กุนซือ เดอะแรบบิท กล่าวว่า “จริงๆแล้วเป็นสถานการณ์ที่ บอลโดน ทาบินาส ก่อน แล้วก็ออกข้าง ถ้ากรรมการปกติก็คงจะให้บีจีทุ่ม เล่นปกติไป แต่ว่าทางสตาฟฟ์ทั้งสองฝั่ง มัวแต่เถียงกันว่าจะเป็นบอลของใครในจังหวะนั้น ก็ต้องขอโทษทาง บุรีรัมย์ สุดท้ายแล้วก็ไปขอโทษทาง จอร์จิญโญ่ ด้วยเหมือนกัน ที่มันเกิดเหตุการณ์ที่มันไม่น่าจะเกิดขึ้น ซึ่งจริงๆแล้วภาพมันควรออกมาเป็นนักเตะ บีจี รีบเอาบอลมาแล้วทุ่ม แล้วก็เล่นเร็ว เพื่อขึ้นไปทำประตูบุรีรัมย์”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline