logo-heading

วันที่ 14 เมษายน 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม อัล เอซาล 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อม9jvgonjv' เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567 โดยทุกนัดที่ทีมชาติไทย ลงแข่งขันจะถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667

สำหรับทีมชาติไทย U23 ลงซ้อมไปแล้ว ที่กาตาร์ และเป็นการซ้อมต่อเนื่อง โดยเน้นที่แท็คติกการยืนตำแหน่งต่างๆ

ด้าน โสภณวิชญ์ รักญาติ กัปตันทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "ก็ขอบคุณพี่หระที่มอบตำแหน่งกัปตันทีมให้ผม ผมก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด สภาพความพร้อมตอนนี้ทุกคนก็ถือว่าพร้อม โดยเฉพาะเรื่องสภาพร่างกาย เกมแรกกับ อิรัก ก็ตั้งเป้าที่จะเอาชนะให้ได้ และพยายามทำให้เต็มที่ และพยายามโฟกัสไปทีละเกม"

"สำหรับรายการนี้ เราจะทำให้เต็มที่ เพื่อที่จะไปโอลิมปิกให้ได้ครับ ส่วนการทำงานระหว่างผู้รักษาประตู ทุกคนก็พยายามทำให้ดีที่สุด และพยายามช่วยเหลือกัน และให้โค้ชตัดสินใจเลือก สุดท้ายก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย U23 ด้วยนะครับ"

สำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย จะหา 3.5 ชาติเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปเข้าแข่งขันรายการฟุตบอลชายในมหกรรม โอลิมปิก ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งทีมชาติไทย U23 จะลงสนามเกมแรกในวันที่ 16 เมษายน 2567 พบกับ อิรัก เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย สนาม อัล ยานูบ สเตเดียม   ถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline