logo-heading

ภายหลังจากที่ออกสตาร์ทเลกสองได้อย่างน่าประทับใจสำหรับ การท่าเรือ เอฟซี ในยุคของ "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค แต่หนึ่งในเรื่องที่แฟนๆ เจ้าท่า เป็นห่วงคือการหายไปของ แฮมิลตัน ซัวเรส กองหน้าดาวซัลโวของทีม 

เพราะหลังกลับมาเล่นในเลกที่ 2 หัวหอกบราซิลรายนี้ได้ลงสนามไปเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น และเป็น 2 เกมที่ลงสนามในฐานะแข้งตัวสำรองเท่านั้น เท่ากับว่า 9 เกมที่ผ่านมาเขาไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงให้กับทัพ "เจ้าท่า" เลยแม้แต่เกมเดียว 

เบื้องต้นทีมงาน ขอบสนามบอลไทย ได้รับรายงานเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บครั้งนี้ของ แฮมิลตัน มาจากบริเวณหัวเข่า ซึ่งตอนแรกทีมประเมินว่าในเลกที่ 2 นั้นน่าจะดีขึ้นและสามารถใช้งานเขาได้ ทำให้จึงตัดสินใจไม่เปลี่ยนแปลงโควต้า 

แต่สุดท้ายอาการที่หัวเข่าของ แฮมิลตัน นั้นไม่หายขาดอย่างที่ประเมินกันไว้ ทำให้ร่างกายของเขานั้นไม่สามารถลงสนามเป็นตัวจริงหรือลงเล่นอย่างต่อเนื่องได้เลย 

อีกทั้งในตอนนี้เจ้าตัวได้แค่ "ฟิตเนส" ควบคู่กับการทำ "กายภาพร่างกาย" ให้กลับมาสมบูรณ์ โดยที่ยังไม่สามารถลงซ้อมในสนามกับเพื่อนร่วมได้เลย 

 

ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากว่าแฟนๆ เจ้าท่า อาจจะไม่ได้เห็นเขาอีกแล้วสำหรับการแข่งขันในช่วงที่เหลือของเลกที่ 2 นี้ที่ทีมยังมีความหวังในการไล่ล่าความสำเร็จอยู่ เช่นเดียวกับอนาคตของเจ้าตัวที่มีข่าวลือมาตลอดในช่วงที่ผ่านมาว่าถ้าร่างกายไม่ไหวก็คงไม่ได้ไปต่อกับ การท่าเรือ ในซีซั่นหน้าด้วย

สำหรับ แฮมิลตัน ซัวเรส มีผลงานการยิง 10 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามให้กับ การท่าเรือ เอฟซี ทั้งหมด 14 ใน ไทยลีก ฤดูกาลนี้ 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline