logo-heading

ความเคลื่อนไหวของ สุโขทัย เอฟซี ในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 ในเกมที่ 26 เตรียมรับการมาเยือนของ “ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี ในวันเสาร์ ที่ 27 เมษายนนี้

ล่าสุด “เจ้าซัน” ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด กัปตันทีม "ค้างคาวไฟ" เผยถึงความพร้อมว่ายอมรับมีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บอยู่บ้าง หลังจากจบเกมเยือนนัดที่แล้ว แต่ในเกมนี้ทุกคนมีความมุ่งมั่น ต้องการทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดในเกมในบ้าน หลังจากผลงานนอกบ้านที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย 

“ตอนนี้เราเหลืออีก 5 นัดสุดท้ายก่อนปิดฤดูกาล ต้องเก็บแต้มในบ้านให้ได้ ซึ่งผมเชื่อว่าเกมในบ้านเราไม่พลาดแน่นอน และในเกมที่เหลือ ที่จะมีเกมเล่นในบ้าน 3 นัด เชื่อว่าจะไม่พลาดต้องเก็บคะแนนเต็มทุกนัดให้ได้ หากทำได้จะไม่ทำให้เราต้องดิ้นรนหนีตกชั้นใน 2-3 เกมสุดท้าย เกมในบ้านเราได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ จึงเชื่อว่าจะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญที่ทัพค้างคาวไฟจะเก็บชัยชนะได้” ปิยะราษฎร์ กล่าว

“สำหรับอุทัยธานี เอฟซี เป็นทีมที่มีผู้เล่นมากประสบการณ์และเป็นบอลจังหวะ เน้นความแน่นอน แต่เราจะใช้ความได้เปรียบในบ้าน ที่มีเสียงเชียร์จากแฟนบอลเป็นแรงผลักดันให้เราทำผลงานออกมาให้ได้ดี เกมนี้เราต้องใช้ความดุดัน เข้มเข้นและความเร็ว รวมถึงจะไม่ยอมให้คู่แข่งมากดดันเรา ส่วนสิ่งที่เราต้องเน้นคือ การจบจังหวะบอลสุดท้ายทำประตูให้ได้ รวมถึงเข้มข้นในเกมรับ”

ทั้งนี้ ปิยะราษฎร์ ฝากทิ้งท้ายถึงแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ว่าอยากให้มาเชียร์กันในสนามเยอะ แม้ว่าจะมาบ่น มาด่า ไม่เป็นไร แต่ขอให้มาติ มาชมกันในสนาม อยากให้มาเป็นกำลังใจ ช่วงนี้ถือเป็นโค้งสุดท้าย อยากให้มาให้กำลังใจกัน เกมในบ้านเราจะทำให้เต็มที่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline