logo-heading

ภายหลังจบเกมที่ สิงห์ เชียงราย เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ราชบุรี เอฟซี 1-0 ทำให้ "กว่างโซ้ง" ปลดล็อคชนะในบ้านในรอบ 5 เกมหลังสุด ทางด้าน กาเบรียล มากัลเญส” กุนซือใหญ่ของเจ้าบ้านได้เผยว่า

“เกมนี้เราทราบดีว่าเป็นเกมที่ยากที่จะเจอกับ ราชบุรี เขามีเกมรับที่ดีและมีโซนเกมรับที่เหนียวแน่น เขามีกองหน้าต่างชาติและคนไทยที่มีคุณภาพ ครึ่งแรกเราพยายามปิดเกมของ อิบราฮิม เบอร์ 6 แต่เราทำไม่สำเร็จ ก็ต้องชื่นชมว่าเขาเล่นได้ดี แต่เราก็มาเสียผู้เล่นอย่าง สันติภาพ , มาร์โก หรือ มิเกล ทำให้เราต้องส่ง โรดริกวินโญ่ ลงมาซึ่งเขาก็ได้ดีในเกมนี้”

“อย่างผู้เล่นสำรองที่เราส่งลงไปทั้ง จอนาตา หรือ ธนะศักดิ์ ที่เป็นผู้เล่นประสบการณ์สูงสามารถเปลี่ยนเกมได้ และเราก็ได้ประตูจากเขาในช่วงท้ายเกมจนคว้าชัยได้สำเร็จ”

“ผมรู้สึกมีความสุขมากที่เราสามารถเก็บ 3 แต้มในบ้านได้อีกครั้ง ผมเชื่อว่าเราเล่นได้ดีในเกมกับ บีจี , การท่าเรือ หรืออีกหลายๆ เกมในบ้าน ซึ่งเกมนี้เราก็เล่นได้ดี ก่อนมาได้ประตูในช่วง 2 นาทีสุดท้าย ก็ขอให้แฟนบอลช่วยมาเชียร์กันในเกมที่เหลือของซีซั่นนี้ และอาจจะมีผู้เล่นอีกหลายๆ คน ที่จะไม่ได้ต่อไปกับทีมในฤดูกาลหน้า อยากให้แฟนบอลช่วยมาเชียร์พวกเราในบ้าน 2 นัด และนอกบ้านอีก 2 นัด”

พร้อมกันนี้ "กาเบรียล” ยังพูดถึง โจนาธาร เข็มดี กองหลังของ ราชบุรี อีกด้วยว่า "อาการบาดเจ็บของ มิเกล เบียงโคนี เขาบาดเจ็บซี่โครงจากเกมกับ ท่าเรือ ในบอลถ้วย และเกมนี้ก็มาปะทะกับ โจนาธาร เข็มดี หนึ่งกองหลังไทยที่มีความแข็งแกร่งระดับท็อป 5 หนึ่งในห้าเซ็นเตอร์คนไทยที่ดีที่สุดในเวลานี้ของไทยลีก"

“สุดท้ายขอขอบคุณแฟนบอลที่คอยซัพพอร์ต คอยให้กำลังใจสโมสรและตัวผมเอง สิ่งเหล่านี้คือชีวิตของผม ขอบคุณแฟนบอลมากๆ เราไม่มีทางรู้ว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง บางคนก็อาจจะต้องแยกย้ายจากสโมสรไป ถือว่าเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับผมมากๆ ในการที่ได้รับแรงสนับสนุนมากมายขนาดนี้”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline