logo-heading

ในช่วงที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กำลังไล่ล่าแชมป์ "ไทยลีก" โดยขับเคี่ยวอยู่กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และต้องเสีย ธีราทร บุญมาทัน ตัวหลังตัวหลักที่เล่นเป็นกองกลางตัวทำเกมได้นิดหน่อยไป ทำให้ทีมเสียสมดุลไปพอสมควร แม้จะชนะอยู่ตลอด แต่ก็ต้องปรับทัพเรื่องตัวผู้เล่นที่ต้องลงมาทำหน้าที่แทน ธีราทร กันพอสมควร

โดย "โก๋อุ้ม" ได้รับบาดเจ็บไปตั้งแต่เกมกับ ทีมชาติไทย ในศึกคัดบอลโลกที่เล่นกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งนัดนั้นเขาเล่นได้ไม่จบเกม เนื่องจากได้รับบาดเจ็บและต้องโดนเปลี่ยนตัวออกไปก่อน 

พร้อมกับพลาดลงสนามช่วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการกลับมาเตะหลังจบฟีฟ่าเดย์ ไปถึง 3 เกมด้วยกัน ... 

แต่หลังจากนั้น "โก๋อุ้ม" ก็กลับมาในเกมที่บุกไปเยือน ราชบุรี เอฟซี ก่อนที่จะมีส่วนร่วมกับทีมด้วยการจัด 1 แอสซิสต์ในการกลับมาแบบทันทีทันใด 

แม้ว่าท้ายที่สุดเกมที่กลับมาเกมแรกจะเล่นไม่จบเกม เพราะยังมีอาการตึงๆ ของกล้ามเนื้ออยู่ แต่การลงไปช่วยทีมเล่น 67 นาที แค่นี้ก็เพียงพอที่จะช่วยให้ บุรีรัมย์ บุกมาจัดการ ราชบุรี ไปได้ถึงถิ่น 4-1 

จากนั้นยังไม่พอเมื่อต้องเจอกับคู่ปรับตลอดกาลในเกมที่ต้อนรับการมาเยือนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด โก๋อุ้ม กลับมายึดตัวจริงอีกครั้ง พร้อมกับมีส่วนร่วมกับประตูด้วยการทำ 1 แอสซิสต์ และเล่นครบ 90 นาที พร้อมพาทีมเปิดบ้านชนะไปด้วยสกอร์ 3-1 

แม้ว่าทีมจะยังเก็บชัยชนะได้อยู่ แต่การกลับมาจากอาการบาดเจ็บของ "โก๋อุ้ม" ในครั้งนี้นั้นช่วยทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงตัวและมิติทีมในการเล่นเกมรุกมีมากขึ้น 

เช่นเดียวกับการกลับมาได้ถูกที่ถูกเวลาของรองเท้าซิกเนเจอร์ "ธีราทร บุญมาทัน" ในสีคอลเลคชั่นที่ 2 ถ้าใครได้ดูเกม บุรีรัมย์ เจอ เมืองทอง ในนัดล่าสุดก็จะเห็นว่า ธีราทร x T5 สีใหม่นั้นเวลาใส่ลงสนามสวยสดงดงามแค่ไหน 

โดย ธีราทร x T5 รองเท้าที่ร่วมกันออกแบบระหว่าง "โก๋อุ้ม" และแบรนด์รองเท้า PAN ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อรองรับการแข่งขันระดับอาชีพที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและเทคโนโลยีเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ร้าน SoccerGate ประตูสู่โลกฟุตบอล ทุกสาขา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline