logo-heading

สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่แม้ว่ายังมีลุ้นแชมป์ฟุตบอลถ้วย 1 รายการในปีนี้กับศึก รีโว่ คัพ ที่ทะลุไปถึงในรอบรองชนะเลิศ โดยเตรียมพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 22 พ.ค. นี้ ต่อไป 

แต่ดูเหมือนว่าในศึกฟุตบอลลีกอย่าง "รีโว่ ไทยลีก"จะสอบตกอย่างสิ้นเชิงโดยล่าสุดรั้งอยู่อันดับที่ 4 ตารางคะแนน และมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ถึง 17 คะแนนด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าด้วยผลงานที่เห็นกันในลีกมันชัดเจนว่า บีจี นั้นสอบตกอย่างเห็นได้ชัด

ทั้งนี้ทำให้พวกเขาอยู่เฉยไม่ได้จึงตัดสินใจลงลุยในตลาดนักเตะอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นการเตรีมมทีมเพื่อลุยในซีซั่นหน้าต่อไป

 

 

โดยมีรายงานว่าทีมเตรียมกระชาก "นักเตะดีกรีทีมชาติไทย" เข้ารังอีกอย่างน้อยๆ 2 ราย ด้วยกันประกอบไปด้วย นักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ 1 คน และอีกคนคือผู้เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู รวมไปถึงกองหลังอีกคนที่เล็งเอาไว้ด้วยเช่นกัน 

อย่างไรก็ตามแม้ข่าวนักบอลเข้าจะทะลักมาเรื่อยๆ แต่แน่นอนว่ามีเข้าก็มีนักบอลออกจากทีมเช่นกันและก็เป็นแข้งดีกรีทีมชาติไทยด้วยที่ทีมเตรียมปล่อยตัวตอนจบฤดูกาลนี้ต่อไป แฟนๆ เดอะ แรบบิท คงต้อรอดูกันว่าการดึงแข้งทีมชาติไทยเข้าและปล่อยออกในครั้งนี้จะเป็นใครและจะถูกใจแฟนๆ มากน้อยแค่ไหน 

 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline