logo-heading

ธีรเทพ วิโนทัย อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรมส่วนตัว แสดงความยินดีกับ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร หลังพลพรรค “จิ้งจอกสยาม” สามารถคว้าแชมป์ ศึก เดอะแชมเปี้ยนชิพ ประจำฤดูกาล 2023/24 มาครองและคว้าตั๋วเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ

เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทัพโดย เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือชาวอิตาลี ช่วงต้นฤดูกาลต้องตกชั้นลงมาเล่นเดอะแชมเปี้ยนชิพ แต่อย่างไรก็ดีพวกเขามีสามารถทำผลงานออกมาได้สวยหรูจบฤดูกาลสามารถคว้าแชมป์ลีกรองแดนผู้ดีมาครอง และกลับขึ้นชั้นสู่ลีกสูงสุดได้ในระยะเวลาเพียง 1 ฤดูกาล

อดีตศูนย์หน้าช้างศึก วัย 39 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์ที่ได้รับเชิญไปชมเกมที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา โพสต์ข้อความว่า "ยินดีกับพี่ต็อบ พี่ต้อลด้วยนะครับ เลสเตอร์จะกลับมาผงาดในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ขอบคุณที่สร้างชื่อเสียงให้คนไทยและทำให้คนไทยมีความสุขนะครับ"

สำหรับผลงานของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2023/24 แข่งขันทั้งหมด 46 นัด ชนะ 31 เสมอ 4 แพ้ 11 เก็บได้ 97 คะแนน โดยเกมสุดท้ายของฤดูกาลพวกเขาพลาดท่าเปิดบ้านพ่ายต่อ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไป 0-2 ขณะที่ ศึก เอฟเอ คัพ 2023/24 สามารถผ่านเข้าไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนพ่ายให้กับ เชลซี ไป 2-4

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline