logo-heading

ความเคลื่อนไหวในรั้วของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมดังจากไทยลีกที่เมื่อวานนี้เพิ่งบุกมาจัดการ ราชบุรี เอฟซี ไปได้ 1-0 รั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนนได้อย่างเหนียวแน่น 

แต่ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็น วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ดาวเตะกองหลังคนสำคัญของทีมที่ไม่ได้เดินทางมาด้วย เนื่องจากไม่มีชื่อเล่นในเกมนัดที่ผ่านมา ไปโผล่นั่งชมเกมของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เล่นในบ้านเมื่อวานนี้เช่นกันในนัดที่ถล่ม สุโขทัย 5-0 

 

โดยทีมงานขอบสนามบอลไทยได้ลัดเลาะรั้ว บีจี ไปสืบเรื่องราวนี้มาให้แฟนๆ ได้ทราบพร้อมกันดังนี้ สำหรับสถานการณ์ของ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กับ บีจี ปทุม นั้นนักเตะมีสัญญาอยู่กับทีมอีกอย่างน้อยๆ 1 ฤดูกาล

แต่เบื้องต้น วิคเตอร์ จะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมในซีซั่นหน้า และถ้าไม่มีแข้งต่างชาติในทีมเจ็บหรือมีอะไรผิดพลาด เขาจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมในรูปแบบของการยืมตัวต่อไป ซึ่งมีทีมดังอย่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ในลิสต์ของทีมใหม่ที่นักเตะเลือกไว้ด้วย เพียงแต่ยังไม่ได้มีการพูดคุยอย่างเป็นทางการจากทั้งสองฝ่ายแต่อย่างใด 

 

สำหรับ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ มีผลงานกับ บีจี ปทุม ในฤดูกาลนี้ลงสนามไปทั้งหมด 18 เกมในทุกรายการ พร้อมกับยิง 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline