logo-heading

ควันหลงหลังเกมที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ ราชบุรี เอฟซี มาได้ 1-0 เมื่อวานนี้ผ่าน โดย “มาโกโตะ เทกุระโมริ” กุนซือใหญ่ของทีมได้กล่าวถึงผลงานของลูกทีมในนัดที่ผ่านมาว่า 

“ก่อนเริ่มเกมเราระวัง ราชบุรี ไว้อยู่แล้ว ถึงเราจะเพิ่งชนะเขามาในเกมบอลถ้วย ทำให้เกมนี้เชื่อว่า ราชบุรี จะต้องมาใส่เต็มที่แน่นอน ทำให้เราต้องเล่นอย่างรัดกุมและไม่ประมาท”

“ในเกมบอลถ้วยรอบที่แล้ว พอเราขึ้นนำ เราก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ปรับมาเป็นหลัง 5 เร็ว ซึ่งเกมนี้เราก็ไม่อยากจะรีบปรับไปเป็นหลัง 5 เราก็วางแทคติกมาเพื่อเล่นหลัง 4 ทำให้ทดสอบไปด้วยว่าระบบหลัง 4 ของเราจะรับมือเขาได้แค่ไหน”

“ส่วนผู้เล่นก็ตอบสนองกับแทคติกได้ดี ทุกคนก็สู้เต็มที่ไม่ว่าจะเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง เราโชคดีที่เราได้ประตูนำก่อนในครึ่งแรก แต่พอเรามีโอกาสโต้กลับแล้วทำประตูที่ 2 , 3 ไม่ได้ แน่นอน ราชบุรี ที่เขาเล่นในบ้านก็มีความฮึกเหิม พยายามกดดันใส่เรา แต่ทุกคนก็สามารถรักษาสกอร์ที่นำได้จนจบเกม ก็ต้องกลับไปในเกมที่เราแพ้ ท่าเรือ หากเกมนั้นเราทำเกมรับได้เหนียวแน่นอย่างเกมนี้ เราก็คงมีผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ในเกมที่แล้ว”

“ขอบคุณแฟนบอลที่เกมนี้ตามมาเชียร์พวกเราถึงที่ราชบุรีจนเต็มสนามฝั่งทีมเยือน ถึงแม้อันดับของ บีจี ที่จะทำให้สูงขึ้นกว่านี้จะยากแล้วก็ตาม แต่ทุกคนก็ยังเชื่อมั่นและซัพพอร์ตทีมอยู่ตลอด ต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนมากๆ พวกเราจะทำผลงานให้ดีและสม่ำเสมอ มีความต่อเนื่องมากกว่านี้ให้ได้”

สำหรับโปรแกรมแข่งนัดต่อไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดรังพบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 28 วันศุกร์ที่ 10 พ.ค. 67 เวลา 19.00 น. ณ สนามบีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY , True visions NOW และ 3BB GIGA TV

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline