logo-heading

ภายหลังจากที่มีกระแสข่าวลือเกิดปัญหาภายในแคมป์ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี รวมถึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงทีมในเร็วๆ นี้ และทางฝั่ง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ได้โพสต์ข้อความเป็นนัยลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับติดแฮชแท็กว่า #ก๋วยเตี๋ยวเนื้ออร่อยสุด นั้น

ล่าสุด "โค้ชอ้น" ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมในห้องแถลงข่าวสโมสรว่าการโพสต์ข้อความดังกล่าวเป็นการปกป้องสโมสร หากเลือกที่จะเงียบจะส่งผลกระทบมากมาย พร้อมกับยืนยันว่ายังมีสัญญาอยู่กับทีมต่อไป

"จริงๆ ต้องใช้คำว่าผมไม่มีโอกาสได้ออกไปพูดที่ไหนและไม่ได้คุยกับใคร ที่ผ่านมาก็มีแต่ข่าว ผมคิดว่าการที่ผมได้ออกมาโพสต์ผ่าน IG ส่วนตัว เหมือนผมเองก็รู้สึกว่าสโมสรได้รับผลกระทบ ผมเองก็ควรออกมาปกป้องสโมสรด้วย" โค้ชอ้น กล่าว

"เพราะว่าเหมือนกับแฟนบอลบางส่วนอาจจะเข้ามาคอมเมนต์ ทุกคนสามารถคอมเมนต์ได้เลยรู้สึกว่าการเงียบของผมมันส่งผลกระทบต่อทีมก็เลยอยากจะบอกเป็นนัยๆ ว่าจริงๆ แล้วก๋วยเตี๋ยวเนื้ออร่อยที่สุด ผมยังมีสัญญาอยู่กับการท่าเรือฯ ยังไม่ได้มีการพูดคุยหรือมีได้รับนโยบายกับผู้ใหญ่คือตอนนี้ผมต้องอยู่ภายใต้สัญญาของตัวเอง ซึ่งถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็ต้องอยู่ที่นี่อยู่แล้วก็เลยเป็นหนึ่งรูปที่อยากออกมาปกป้องสโมสรด้วยครับ"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดการ การท่าเรือ เอฟซี มีคิวทำศึกบิ๊กแมตช์ไทยลีกบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม ช้าง อารีน่า วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline