logo-heading

คคนะ คำยก กองกลาง เมืองทอง ยูไนเต็ด แฮปปี้หลังทำผลงานแจ่มมีชื่อทำสกอร์ 2 เกมติดต่อกัน พร้อมกับเผยถึง ราชบุรี เอฟซี คู่แข่งนัดต่อไปว่าเป็นทีมแข็งแกร่งและห้ามประมาท ทั้งนี้ตนเชื่อว่าสุดท้ายแล้วกิเลนผยองจะใช้ความมุ่งมั่นบุกเก็บชัยได้สำเร็จ

ดาวรุ่งหมายเลข 34 เพิ่งทำ 1 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ ให้กับอดีตแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ในแมตช์เปิดบ้านชนะ สุโขทัย เอฟซี 5 - 0 ก่อนจะมีคิวบุกเยือนราชันมังกร วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม นี้

มิดฟิลด์วัย 19 ปี กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจที่ทำประตูและแอสซิสต์ได้ และที่สำคัญคือการที่ทีมเก็บ 3 แต้มไว้ในบ้านสำเร็จ ตอนนี้ตารางคะแนนเราตามหลังอันดับ 4 อยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ผมรวมถึงรุ่นพี่ในทีมต่างมั่นใจว่าสุดท้ายแล้วเราจะแซงขึ้นไปได้ หากทำผลงานได้ตามเป้าหมาย"

"อย่างไรก็ตาม ราชบุรี คู่แข่งในเกมต่อไป พวกเขาเป็นทีมแข็งแกร่งเมื่อยามได้เล่นในบ้าน การบุกเยือนครั้งนี้เราจะประมาทไม่ได้แม้แต่นิดเดียว ผมเชื่อว่าด้วยผลงานตอนนี้เรามีโอกาสที่จะเก็บชัยได้ หากเราเล่นได้ตามแท็กติกที่เตรียมเอาไว้ตลอดการซ้อมทั้งสัปดาห์"

 

สำหรับ เมืองทอง จะบุกไปเยือน ราชบุรี ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2024 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow, 3BB GIGA TV และ PPTVHD36

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline