logo-heading

หลังจบเกมศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 28 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567 พีที ประจวบ เอฟซี บุกไปเสมอกับ ชลบุรี เอฟซี 1-1 เก็บเพิ่มได้เป็น 31 คะแนน กำลังอยู่ในสถานการณ์หนีตกชั้นอีก 2 เกมสุดท้าย

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ "ต่อพิฆาต" เปิดเผยว่าพอใจกับการบุกมาเก็บแต้มถึงถิ่นชลบุรีได้โดยเป็นอีกเกมที่กดดันและโชคดีที่ได้ประตูช่วงท้ายเกม ตั้งเป้าเก็บให้ได้อีก 3 คะแนน เพื่อการันตีการอยู่รอดในฤดูกาลหน้า และยอมรับว่าเป็นห่วง "ฉลามชล" ซึ่งเป็นทีมเก่าที่เคยคุมและคุ้นเคยกันและต้องตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน

"ผมบอกไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นเกมที่กดดันทั้งสองทีมต้องการคะแนนซึ่งก็เป็นเรื่องของฟุตบอลเราก็ต้องการผลการแข่งขันที่อย่างน้อยเสมอ ซึ่งมีความโชคดีด้วยที่เรามาได้ประตูตีเสมอที่ล้ำค่า"

"อย่างไรนั้นเที่ยวนึงมันไม่สามารถแสดงอะไรมากกว่านี้ได้ เพราะส่วนนึงก็คือชลบุรีก็เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองที่เรามีความสนิท โอเคครับ หนึ่งคะแนนก็ถือว่าตามเป้าครับ ขอบคุณน้องที่พยายามขอบคุณกองเชียร์ที่เดินทางมาหลายร้อยกิโล"

"คิดว่าอย่างน้อย 3 คะแนนน่าจะการันตาอยู่รอด เพราะฉะนั้นงานของผมคือไปทีละเกมไม่เคยคิดฟุ้งซ่านอะไรขนาดนั้น ผมเรียนรู้จากเป็นแมว จะเป็นแมวสีอะไรก็ได้ขอให้จับหนูได้ผมไม่ได้แคร์ว่าแต้มนั้นเท่าไหร่ ผมแคร์อย่างวเดียวคือจ็อบที่ผมทำจบก็จบแค่นั้น"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ พีที ประจวบ เอฟซี จะเปิดสนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 นี้ เวลา 18.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline