logo-heading

ความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะที่กำลังจะเปิดอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ มีรายงานข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับการสถานการณ์ของ 2 นักเตะไทยอย่าง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา หัวหอกของ โอเอช ลูเวิน ทีมจากเบลเยี่ยม และ ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้ารองดาวซัลโซไทยลีกของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจากประเทศไทยเข้ามาเกี่ยวข้องกัน โดยมี เลสเตอร์ ซิตี้ น้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ โอเอช ลูเวิน ทีมจากเบลเยี่ยม รอรับดีลนี้อยู่

เบื้องต้นมีรายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ น้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมดึงตัว ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ไปร่วมทีมลุยศึก พรีเมียร์ ลีก ซีซั่นหน้า แต่ทั้งนี้ " เจ้าแบงค์" จะอยู่ในส่วนไหนยังไงก็คงต้องรอความชัดเจนต่อไป 

 

เช่นเดียวกับโควต้าของ "เจ้าแบงค์" ที่จะว่างลงไปหลังจากเตรียมย้ายออกจาก ลูเวิน จะถูกแทนที่โดย ศุภชัย ใจเด็ด หัวหอกทีมชาติไทยและดาวซัลโวไทยลีก 1 สมัยจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมเก็บข้าวเก็บของมารอสแตนบายอยู่แล้ว 

สำหรับ ศุภชัย ใจเด็ด และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เคยร่วมงานกันที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มแล้ว ก่อนที่ เจ้าแบงค์ จะย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่ที่ ลูเวิน ในลีกเบลเยี่ยม ส่วน เจ้าอาร์ม กำลังไล่ล่าดาวซัลโวสมัยที่ 2 กับสายฟ้าในฤดูกาลนี้ 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline