logo-heading

สำหรับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านมือ 1 ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กลับมาลงสนามช่วยทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนต็ด ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ รีโว่ คัพ ได้สำเร็จ 

หลังจากผลงานยอดเยี่ยดอย่างต่อเนื่องจนมีหลายเสียงอยากเห็น กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ คัมแบ็คกลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง 

โดยเรื่องนี้ "เจ้าตอง กวินทร์​" ได้เปิดใจถึงเรื่องการติดทีมชาติว่า “จริงๆแล้วช่วงที่ผ่านมาที่ฟื้นฟูร่างกายก็พยายามหนักพอสมควรเพื่อกลับมา ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ตอนนี้ก็ได้ลงให้เมืองทอง ต่อเนื่อง และพอใจฟอร์มของตัวเองระดับหนึ่งแต่ก็อยากทำให้ดีกว่านี้ จริงๆแล้วช่วงที่เจ็บก็ได้กำลังใจจากพ่อแม่ คนรอบข้าง และตัวเราเอง ผมก็แค่พยายามทำในสิ่งที่ผมรัก สิ่งที่ผมมุ่งมั่นตั้งใจ ส่วนสิ่งที่เกิดขึ้น ผมเชื่อเสมอว่าถ้าทำงานหนักมากพอ ผลจะออกมาตามที่เราตั้งใจไว้ อยากให้มันดีกว่านี้ ตัวผมคนเดียวมันก็ทำให้ผลงานทีมดีขนาดนี้ไม่ได้ ต้องขอบคุณเพื่อนในเมืองทอง ทุกคนที่ช่วยกันเล่นและสู้จนได้ชัยชนะในหลายเกม”

“ช่วงที่ผ่านมาผมโฟกัสกับการฟื้นฟูร่างกายและการซ้อมกับเมืองทองให้ได้ต่อเนื่องก่อน ซึ่งก็ทำได้ตามที่คาดหวัง ส่วนการกลับไปติดทีมชาติ ก็ให้โค้ชเป็นคนตัดสินใจ ส่วนเกมนัดชิงรีโว่ นักเตะบีจี ก็แข็งแกร่งมาก ก็ไม่ใช่งานง่าย ก็ต้องกลับมาโฟกัสตัวเราเอง ทีมเราเอง ว่าเราจะเตรียมการเล่นในวันนั้น รับมือกับเขาอย่างไร ผมเชื่อว่าอยู่ที่ตัวพวกเราทั้งหมด เมื่อถึงจุดนั้นก็ใส่เต็มที่”

สำหรับวันนี้ (25 พ.ค.) จะมีการประกาศรายชื่อทีมชาติไทย ชุดเล่นฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ใน 2 เกมสุดท้าย กับเกมเยือน ทีมชาติจีน ในวันที่ 6 มิ.ย. และต่อด้วยเกมกลับมาเล่นในบ้านกับ ทีมชาติสิงคโปร์ วันที่ 11 มิ.ย. นี้ 


 

 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline