logo-heading

หลังจากจัดงาน Ego Open House เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปีในการก่อตั้งแบรนด์ เมื่อเดือนกันยายน 2566 นายสุเทพ จารุมณีโรจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อีโก้ สปอร์ต อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เจ้าของแบรนด์ 'อีโก้' เผยว่าได้เดินหน้ารุกตลาดแฟชั่น รวมทั้งการคอลแลบส์กับพาร์ทเนอร์รายต่างๆ

"ตามที่เราเคยได้แจ้งกับพี่น้องสื่อมวลชนในงาน Ego Open House เรามีเสื้อคอลเลกชั่นใหม่ที่เป็นทรงโอเวอร์ไซส์ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ส่วนเสื้อรุ่นอื่นๆเช่นโปโล เราดีไซน์ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์และทำงานไปพร้อมๆกัน"

"เรามีโปรเจ็คต์คอลแลบส์กับพาร์ทเนอร์หลายรายด้วยกัน ล่าสุดเราเป็นผู้ผลิตให้กับ 'ลงนวมบอยส์' เพื่อรุกตลาดแฟชั่น เป็นการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ไปสู่กลุ่มผู้ใช้สินค้าใหม่ๆมากขึ้น"

 

 

\"อีโก้\" พร้อมลุยต่อบอลไทย จับมืออย่างน้อย 3 ทีมในศึกไทยลีก 1 ซีซั่นหน้า

นายสุเทพ กล่าวถึงการสนับสนุนทีมฟุตบอลในซีซั่น 2023/24 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมเดินหน้าต่อในซีซั่น 2024/25 

"เราต้องขอบคุณทุกๆสโมสรและแฟนคลับ ไม่ว่า T1 T2 หรือ T3 ที่ทำให้แบรนด์ 'อีโก้' มีกระแสในเชิงบวกอย่างต่อเนื่อง"

"ที่ผ่านมาเราไม่เคยสนับสนุนทีมในระดับ T1 มากกว่า 1 ทีม แต่ว่าในซีซั่นต่อไป 'อีโก้'จะเป็นผู้สนับสนุนในลีกสูงสุดอย่างน้อย 3 ทีม เราได้เซ็นสัญญาไปหลายทีมแล้ว และรอเปิดตัวเร็วๆ นี้"

สำหรับในซีซั่น 2023/24 'อีโก้' เป็นพาร์ทเนอร์ 6 ทีมในไทย ได้แก่ ราชบุรี เอฟซี ระดับ T1 หนองบัว พิชญ เอฟซี และ ลำปาง เอฟซี ระดับ T2 ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด , ธนบุรี ยูไนเต็ด และ มหาวิทยาลัยปทุมธานี ระดับ T3

\"อีโก้\" พร้อมลุยต่อบอลไทย จับมืออย่างน้อย 3 ทีมในศึกไทยลีก 1 ซีซั่นหน้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline