logo-heading

ดร.ชุตินันท์ สะสมทรัพย์ รองประธานสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กจวก อาทิตย์ เบิร์ก แนวรุกหมายเลข 8 ของทีมที่เพิ่งเดินทางไปเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่กับสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ในเกมที่ เปิดบ้านเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ไป 8-2 ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นการไม่ให้เกียรติสโมสรและเคารพสโมสร

ก่อนหน้านี้ริมเส้นตัวเก่ง "เสือป่าราชา" ได้จัดการโพสต์เฟซบุ๊กอำลาทีมจบฤดูกาลนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจ่ากที่พลาดลงช่วยทีมในศึก รีโว่ ไทยลีก เกมสุดท้ายที่ นครปฐม ยูไนเต็ด บุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา หลังมีอาการบาดเจ็บ

กระทั่งล่าสุดมีภาพหลุดที่เจ้าตัวไปร่วมร้องเพลงเรามีเรากับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม ช้าง อารีน่า ก่อนเกมฉลองแชมป์สมัยที่ 9 พบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ซึ่งทำให้ รองปธ.หญิง ไม่พอใจกับการกระทำที่ไม่ให้เกียรติสโมสร

"บอกเจ็บเล่นไม่ได้ขออนุญาติไปกายภาพเราก็อนุญาติ สัญญามีจนถึงจบเลคไม่ใช่เหรอคะ ไปไม่ลามาแทบจะกราบ มารยาทที่ดีควรมีให้แก่กัน"

"ผู้ใหญ่ควรที่จะสอนเด็กให้เด็กควรมีมารยาทน้ำใจนักกีฬา ถึงเราจะเป็นทีมเล็กๆ ให้เกียรติกับหน่อยค่ะ อย่าหาทำแบบนี้กับใครอีกนะคะ วิถีฟุตบอล" มาดามหน่อย โพสต์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline