logo-heading

พิภพ อ่อนโม้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนใหม่ป้ายแดงของ ชลบุรี เอฟซี น้องใหม่ศึก ไทยลีก 2 2024/25 วางแผนเตรียมเรียกตัวขุนพล "ฉลามชล" กลับมารวมตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นทันที วันที่ 10 มิถุนายนนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ หลังจากปิดฤดูกาลศึก ไทยลีก 2023/24 ได้ไม่นาน

เมื่อไม่นานมานี้ อดีตตำนานกัปตันทีม "ฉลามชล" เปิดตัวนั่งเป็นกุนซือคนใหม่ในเกมไทยลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2023/24 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังเพิ่งทำผลงานพาทีม ระยอง เอฟซี กลับขึ้นชั้นสู่ไทยลีกอีกครั้ง พร้อมด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล อดีตผู้รักษาประตูรับบทบาทเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

โดย "พิภพ" ได้กล่าวถึงแผนงานเบื้องต้น ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า "เราจำเป็นที่จะต้องเตรียมทีมให้เร็วที่สุด ทั้งในเรื่องของสภาพร่างกาย ความพร้อมของตัวผู้เล่น ความสัมพันธ์ในทีม รูปแบบ วิธีการเล่น และ แท็กติก"

"เพราะในการแข่งขัน ไทยลีก 2 นี้ ชลบุรี เอฟซี มีเป้าหมายชัดเจนที่จะต้องพาทีมกลับขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดให้ได้ และนั่นคือเหตุผลที่ผมต้องการให้พวกนักเตะของเรา จริงๆอาจจะรวมถึงนักเตะใหม่ที่เราจะคว้าตัวมาร่วมทีมทั้งหมดด้วย ทุกคนจำเป็นที่จะต้องกลับมารวมกันให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"โดยในช่วงต้นเดือน มิ.ย.นี้ เราจะเริ่มต้นจากการประชุมทีมงานสตาฟฟ์โค้ช, ประชุมนักเตะ และ ฝึกซ้อมมื้อแรก วันที่ 10 มิ.ย.นี้ เป็นต้นไป"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline