logo-heading

ไอแซค ฮอนนี่ กองหลังจอมเก๋าออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอำลาสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี อย่างสุดซึ้งก่อนย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ การท่าเรือ เอฟซี ในการสู้ศึก ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25

ดาวเตะวัย 30 ปี เตรียมได้กลับมาร่วมงานกับ “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เจ้านายเก่าอีกครั้งกับทัพ "สิงห์เจ้าท่า" หลังเคยร่วมงานกันตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะ ต่อเนื่องจนถึงหัวหน้าผู้ฝึกสอน ในสีเสื้อขอ "มังกรโล่เงิน"

ไอแซค ฮอนนี่ โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ก่อนอื่นฉันรู้สึกขอบคุณและขอบคุณสโมสรระดับตำนานแห่งนี้ที่ให้โอกาสฉันได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมและเติบโตในอาชีพการงานตลอดหลายปีที่ผ่านมา ฉันต้องขอขอบคุณประธานสโมสร ผู้บริหาร โค้ช เจ้าหน้าที่ และ เพื่อนร่วมทีมขอขอบคุณสำหรับการเป็นกลุ่มที่สนับสนุน และแฟน ๆ ที่น่าทึ่งที่สนับสนุนทีมนี้ในสถานการณ์ที่ดีหรือไม่ดี ฉันหวังว่าสโมสรจะประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาลที่จะมาถึง ฉันจะเป็นแฟนตัวยงของสโมสร ไม่ว่าฉันจะอยู่ที่ไหน เป็นเรื่องยากและอกหักที่จะบอกลา แต่ฉันไม่มีทางเลือกนอกจากพูด ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งอีกครั้ง รักทุกคนนะ"

สำหรับผลงานของ ไอแซค ฮอนนี่ ในสีเสื้อของสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี (รวมสมัยที่ใช้ชื่อ บีอีซี เทโรศาสน) ลงสนามไปทั้งหมด 188 นัด ยิง 24 ประตู

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline