logo-heading

ความเคลื่อนไหวในรั้วของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่กำลังเตรียมลงเล่นฟุตบอลถ้วย รีโว่ คัพ ในรอบชิงชนะเลิศกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้ (16 มิ.ย.)

ล่าสุดทีมดังย่านคลองสามยังไม่มีหยุดกับการเสริมทีมแกร่งเพื่อเตรียมความพร้อมในการไล่ล่าแชมป์ซีซั่นหน้า เมื่อจัดการ คว้าตัว กาคูโตะ น็อตสึดะ กองกลางจาก ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิม่า เข้ามาเสริมทีมเป็นที่เรียบร้อย 

โดยกองกลางวัย 30 ปี อยู่ในทีมชุดประสบความสำเร็จมากๆ กับ ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิม่า  ทั้งการคว้าแชมป์ เจ ลีก ได้ถึงสามสมัยในปี 2012, 2013 และ 2015 รวมไปถึงแชมป์ เจลีก ซูเปอร์ คัพ 2 สมัยในปี 2013 และ 2014 

ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่นๆ ในเจลีก ประกอบไปด้วย อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ, ชิมิสุ เอส-พัลส์, เวกัลตะ เซนได และ เวนต์โฟเร่ต์ โกฟุ ก่อนที่จะได้กลับมาอยู่กับ ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิม่า อีกครั้งในตอนนี้ 

แต่อย่างไรก็ตามการเล่นกับ ซานเฟรชเซ่ฯ ในหนนี้เจ้าตัวไม่ได้เป็นตัวหลักอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในที่สุดก็กลายเป็น บีจี ปทุม ที่เห็นช่องในการคว้าตัว จึงตัดสินเจรจาและปิดดีลเอามาเล่นไทยลีกได้เป็นที่เรียบร้อย 

สำหรับการมาของ น็อตสึดะ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเจ้าตัวจะเข้ามาแทน อิกอร์ เซอร์เกเยฟ กองหน้าในโควต้าเอเชียคนเก่า ที่มีอาการบาดเจ็บจากเอเชียน คัพ 2023 และต้องโดนถอดชื่อออกไปจากสารบบของทีมตลอดเลกแรกของซีซั่นหน้า 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline