logo-heading

สรานนท์ อนุอินทร์ นายด่านของ สิงห์ เชียงราย และดีกรี ทีมชาติไทย ล่าสุดหลังเสร็จสิ้นภารกิจกับ ช้างศึก เจ้าตัวได้โพสต์ผ่านโซเชียลของตัวเอง ด้วยการอำลาสโมสรต้นสังกัดอย่าง กว่างโซ้งมหาภัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีใจความดังนี้ 

"เริ่มต้นผมอยากขอขอบพระคุณท่านประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พี่ฮั่น มิตติ ติยะไพรัช Miti Tiyapairat ที่เป็นเจ้านายและพี่ ที่เลือกให้ผมได้มาอยู่ที่นี่ ในวันที่ผมเข้ามาประธานได้บอกกับผมว่าจะพัฒนาผมให้เป็นผู้รักษาประตูในสารระบบทีมชาติ ขอบคุณพี่ฮั่นที่ให้โอกาสผมได้พิสูจน์ตัวเอง ขอขอบคุณเสียงเชียร์และแรงสนับสนุนผม รวมถึงนักเตะสิงห์เชียงรายและสตาฟโค้ชทุกๆคน"

"โพสนี้เป็นโพสที่ยากสำหรับผม ที่จะพูดถึงและอธิบายความรู้สึกตลอดเวลาเกือบ 7 ปี ที่ผมได้อยู่ที่นี่ ได้เป็นนักเตะคนนึงในครอบครัวกว่างโซ้ง ยอมรับตรงๆว่ารู้สึกใจหายที่วิถีชีวิตจากนี้จะเปลี่ยนไปตามวิถีทางของอาชีพนักฟุตบอล ผมมาถึงทุกวันนี้ได้ส่วนนึงเพราะเลือดกว่างจริงๆ"

"ผมขอเป็นกำลังใจให้ทัพกว่างโซ้งเดินหน้าสร้างความสุขให้แฟนบอลเชียงรายต่อไป และหวังว่าในวันที่ผมกลับมาที่เชียงรายผมจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นเช่นที่ผ่านมา ขอบคุณครับ"

ทั้งนี้คาดว่า สรานนท์ อนุอินทร์ จะไปเปิดตัวเป็นสมาชิกคนใหม่ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมดังจาก คลองสาม ปทุมธานี ในเร็วๆ นี้ต่อไป 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline