logo-heading

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของศึกฟุตบอลถ้วย "รีโว่ คัพ" ฤดูกาล 2023/24 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ สโมสรราชพฤกษ์ ถนนวิภาวดี-รังสิต กรุงเทพ ได้มีงานจัดแถลงข่าวความร้อมก่อนการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

ทางด้าน อุทัย บุญเหมาะ เฮดโค้ชคู่ เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่า "เป็นอีกความภาคภูมิใจของสโมสรฯ ซึ่งทางทีมงานทุกคนที่เกี่ยวข้องทั้ง ผู้บริหาร, นักฟุตบอล, ทีมงาน และแฟนบอล มีความมุ่งมั่น ตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเรา สโมสรมีความกระหายกับความสำเร็จในการคว้าแชมป์อีกครั้ง"

"อยากฝากถึงแฟนบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ซื้อบัตรเข้าชมเกมจนเต็มโควต้า แน่นอนว่าจะเป็นเกมที่คุณภาพ และเราจะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ เพื่อทุกคนในแมตช์วันอาทิตย์นี้"

“อุทัย” ลั่น เมืองทอง พร้อมล้ม บีจี ซิวแชมป์ รีโว่ คัพ ทวงความสำเร็จกลับสโมสร

ขณะที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูคนสำคัญเผยว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ผมเติบโตมากับ เมืองทอง อยู่แล้วด้วย การเป็นส่วนหนึ่งที่พาทีมเข้าชิงได้ ผมว่าเราทุกคนมุ่งมั่นทุ่มเทร่วมกัน แน่นอนว่าเรายังเหลืออีกหนึ่งก้าว ที่ต้องผ่านไปให้ได้ โฟกัสกับการเตรียมทีมให้ได้มากที่สุด" 

สำหรับศึกฟุตบอลถ้วย รีโว่ คัพ 2023/24 รอบชิงชนะเลิศ เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 สนามกีฬาธรรมศาสตร์ - รังสิต เวลา 18.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline